Tin mới

Chồng nữ cán bộ ở Phú Quốc mất tích bí ẩn: "Trước khi mất liên lạc, vợ tôi có đeo nhiều nữ trang"

Thứ hai, 24/09/2018, 09:12 (GMT+7)

Theo anh Trần Thanh Hậu, chồng sắp cưới của nữ cán bộ trẻ ở Phú Quốc mất tích bí ẩn cho biết: "Trước khi mất liên lạc với gia đình, vợ tôi có đeo nhiều nữ trang".

Theo anh Trần Thanh Hậu, chồng sắp cưới của nữ cán bộ trẻ ở Phú Quốc mất tích bí ẩn cho biết: "Trước khi mất liên lạc với gia đình, vợ tôi có đeo nhiều nữ trang".

Hình ảnh chị T. (Ảnh trên trang Facebook)

Theo thông tin lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, người thân và bạn bè đang tìm cách liên lạc với chị Nguyễn Thị Ngọc Thắng (22 tuổi), cán bộ văn thư xã Hàm Ninh (huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang). Chị T. "mất tích" từ chiều 19/9, xe máy của chị T. vẫn để tại trụ sở cơ quan.

Chia sẻ trên báo Pháp luật TP.HCM, ông Đỗ Văn Sơn, Chủ tịch UBND xã Hàm Ninh, Phú Quốc, Kiên Giang cho hay: Nữ cán bộ văn thư Nguyễn Thị Ngọc Thắng, 22 tuổi, tên thường gọi là Tiền, ngụ ấp Bãi Vòng, xã Hàm Ninh mất liên lạc với mọi người từ chiều 19/9.

Ông Nguyễn Chí Hướng, Bí thư Đảng ủy xã Hàm Ninh (Phú Quốc, Kiên Giang) cho biết, ngày 19/9, chị Thắng đến cơ quan làm việc bình thường. Đến chiều cùng ngày thì không ai liên lạc được với chị.

"Không biết chị ấy đi đâu, xã đang nhờ huyện tìm kiếm và chưa thông báo mất tích. Chị này đã đính hôn và không biết có buồn chuyện gia đình hay không", trên Tri thức trực tuyến dẫn lời lãnh đạo Đảng ủy xã Hàm Ninh chia sẻ.

Trước dự việc trên, ngày 23/9, trao đổi với báo Đất Việt, ông Nguyễn Văn Phúc - bố đẻ của chị Thắng (ngụ ấp Bãi Vòng, xã Hàm Ninh, huyện Phú Quốc, Kiên Giang) cho biết: "Mặc dù để điện thoại ở nhà nhưng từ hôm Thắng mất tích tôi cũng không thấy ai gọi điện hay nhắn tin về cho cháu. Gia đình tôi hiện đang trông mong mà cũng không có thông tin gì từ hôm đấy".

Theo ông Phúc, từ hôm chị Thắng mất tích, chồng sắp cưới của chị cũng nghỉ công việc để đi tìm chị. Mối quan hệ giữa chị và người yêu, gia đình không có gì bất thường.

"Hai đứa tự nguyện yêu nhau rồi dắt về ra mắt được cha mẹ 2 bên đồng ý nên trước giờ không có xích mích gì. Không hiểu sao, từ hôm Thắng đi cũng không hề điện thoại hay nhắn tin gì cho chồng sắp cưới.

Cuộc gọi cuối cùng Thắng gọi cho gia đình vào hôm 19/9, hôm đó cháu lấy điện thoại cơ quan gọi hỏi xem có bị rơi điện thoại ở nhà không", ông Phúc tâm sự thêm.

 

Trong khi đó, anh Trần Thanh Hậu, chồng sắp cưới của chị Thắng, cho biết chiều 19/9, chị này bỏ quên 2 điện thoại di động ở nhà. Đến 15h cùng ngày, chị Thắng dùng điện thoại cơ quan gọi về cho mẹ chồng và mất liên lạc đến nay.

"Trưa hôm đó vợ tôi gọi điện rủ chiều cùng nhau đi ăn nhưng đến chiều không thấy vợ tôi về. Tối hôm đó lực lượng dân phòng phát hiện xe máy của vợ tôi dựng trước căn chòi hoang ở bãi biển, cách UBND xã khoảng 3 km. 

Trước khi mất liên lạc với gia đình, vợ tôi có đeo nhiều nữ trang trên 2 lượng vàng", người chồng sắp cưới chia sẻ.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news