Tin mới

Chồng phóng hỏa thiêu sống cả gia đình vợ: Người vợ đã tử vong

Chủ nhật, 08/03/2015, 08:28 (GMT+7)

Chị N- nạn nhân bị chồng phóng hỏa thiêu cả gia đình đã tử vong sau gần 10 ngày điều trị bỏng tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Chị N- nạn nhân bị chồng phóng hỏa thiêu cả gia đình đã tử vong sau gần 10 ngày điều trị bỏng tại bệnh viện Chợ Rẫy.


 

Ngày 7/3, công an huyện Nhà Bè đã bàn giao nghi can Trần Văn Diệp cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP HCM điều tra về hành vi giết người.

Như tin đã đưa, Diệp cùng chị Phan Thị Thúy N (31 tuổi, trú tại An Giang) cưới nhau hơn chục năm và có hai con gái (11 tuổi và 10 tháng tuổi). Hơn 2 năm trước, vợ chồng Diệp thuê phòng trọ ở xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè, ở chung với cha mẹ và em vợ. Khoảng một năm nay, vợ chồng Diệp xảy ra mâu thuẫn, Diệp bỏ ra ngoài sống.

 

Nghi can Trần Văn Diệp

Trước Tết Ất Mùi, chị N quyết định ly dị.

 

Dù đã ly hôn nhưng người đàn ông này vẫn thường xuyên đến phòng trọ của chị N ăn cơm và thăm con. Mới đây, Diệp muốn nối lại tình cảm vợ chồng nhưng bị chị N khước từ nên đã nảy sinh ý định phóng hỏa thiêu cả gia đình nhà vợ.

Sáng 24/2 (mùng 6 Tết), Diệp lại đến gặp vợ và nảy sinh ý định sát hại vợ con, sau đó đi mua can nhựa, dây kẽm và 30 nghìn đồng dầu hỏa. Đến 1h sáng ngày 25/12, Diệp tới phòng trọ của chị N, thấy cha mẹ, vợ, em vợ và con gái đang ở trong phòng trọ, Diệp đã dùng hai đoạn kẽm gập đôi buộc khóa phòng, tưới dầu đốt rồi phóng lên xe bỏ chạy.

Người dân thấy lửa cháy dữ dội đã cùng nhau tới ứng cứu, khoảng 10 phút sau đám cháy được dập tắt. Vụ phóng hỏa khiến chị N và em trai Phan Phước Tân (28 tuổi) bị cháy đen, được điều trị ở Bệnh viện Chợ Rẫy với vết bỏng 85% và 30%. Con gái nhỏ và cha mẹ chị N may mắn chỉ bị ngạt khói nhẹ.

Sau khi gây án, Diệp chạy xe máy ra cầu Phú Mỹ (quận 7) nhảy xuống sông Sài Gòn tự tử nhưng không chìm và bị cảnh sát bắt ngay sau đó.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Ngọc Anh (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news