Tin mới

Chồng "quan hệ" hung hãn đến mức tôi bị rách cùng đồ

Thứ sáu, 04/04/2014, 13:54 (GMT+7)

Chồng "yêu" hung hãn và mạnh đến mức tôi đã bị rách cùng đồ trong một lần quan hệ dồn dập. Khi thấy tôi đau đớn và chảy máu, anh ta quay lưng nằm ngủ không chớp mắt

Chồng "yêu" hung hãn và mạnh đến mức tôi đã bị rách cùng đồ trong một lần quan hệ dồn dập. Khi thấy tôi đau đớn và chảy máu, anh ta quay lưng nằm ngủ không chớp mắt

 

Chị Bạch Dương và các bạn độc giả thân mến!

Tôi cũng là một nạn nhân bị chồng “trí thức” bạo hành. Tôi đã im lặng trong nhiều năm qua chỉ vì bảo vệ gia đình và danh tiếng cho con quỷ đội lốt chồng. Đã đến lúc tôi cần lên tiếng bởi những điều tôi đang trải qua ngày càng vượt xa ngưỡng chịu đựng của mình.

Tôi không dám nói thẳng ở đây vì con người, địa vị cũng như tổ chức mà chồng đang làm việc quá uy tín và có tiếng nói trong xã hội. Nhưng như bạn Bạch Dương, chỉ những người vợ như chúng tôi mới hiểu được bản chất của người đàn ông ngày ngày mặc vest xách cặp da đi làm.

Chồng tôi nghĩ ra rất nhiều cách hành hạ tôi đúng như chị đã nói là “tra tấn dã man như thời trung cổ” nhưng anh ta tập trung nhiều hơn vào tình dục. Mỗi lần quan hệ vợ chồng, tôi đều có cảm giác mình là một con đĩ rẻ rách bị ném ra khỏi đường sau khi đã bị lạm dụng đến tả tơi. Thà rằng anh ta cứ đánh chửi suông, đằng này vừa đánh vừa quan hệ khiến chuyện vợ chồng trở thành nỗi khiếp đảm ám ảnh tôi.

Chồng
Trông tôi trắng trẻo thế thôi chứ sau lưng, ngực, mông và hai đùi lúc nào cũng bầm đen. Mỗi lúc thấy thân thể trong gương, tôi không kìm được nước mắt (Ảnh minh họa)

Tính tình của chồng tôi rất cục cằn, phải gọi là cục súc, nóng nảy. Mỗi lúc tức giận, anh ta “chém thớt” bằng cách lôi tôi ra quan hệ bất kể lúc đó tôi đang làm gì.

Mà nào đâu vợ chồng chỉ quan hệ thông thường thôi đâu. Anh ta dạo đầu bằng cách vò xé áo quần trên người tôi đến nhàu nhĩ rồi đánh cho mềm rũ ra sau đó mới nhập cuộc. Anh ta thông thái đến mức chỉ đánh vào phần kín, vào những chỗ hiểm để nhỡ có sưng bầm tôi cũng không bị ai thấy.

Trông tôi trắng trẻo thế thôi chứ sau lưng, ngực, mông và hai đùi lúc nào cũng bầm đen. Mỗi lúc thấy thân thể trong gương, tôi không kìm được nước mắt. Thân thể là cha mẹ ban cho, tôi lại tự nguyện lấy một con quỷ làm chồng và để nó hành hạ.

Đến súc vật cũng không lao động “trên giường” nhiều bằng tôi. Chồng tôi là con người tham vọng đến vô lý nên thường không được thỏa mãn. Mà không được thỏa mãn thì anh lại đổ lên thân xác tôi. Tôi nói thà để voi chà ngựa xé còn thanh thản hơn thế này gấp trăm lần.

Chồng "yêu" hung hãn và mạnh đến mức tôi đã bị rách cùng đồ (nơi âm đạo bám vào tử cung theo một đường vòng tạo ra các cùng đồ trước, sau và hai bên) trong một lần quan hệ dồn dập. Khi thấy tôi đau đớn và chảy máu, anh ta quay lưng nằm ngủ không chớp mắt. Sáng sớm hôm đó vì máu ra quá nhiều tôi đã phải tự bắt taxi đến bệnh viện. Bác sĩ còn nghĩ tôi bị cưỡng bức, vì không có thằng chồng vô nhân tính nào lại quan hệ với vợ mình như thế.

Còn việc phá thai đối với tôi chỉ là chuyện “cơm bữa”. Chồng tôi nói không với bao cao su vì chuyện đấy là bổn phận của đàn bà. Còn tôi thì đau đớn cả tinh thần lẫn thể xác, đến đói còn không biết huống hồ nhớ mà uống thuốc ngừa thai. Có khoản thời gian tôi liên tục uống thuốc tránh thai khẩn cấp nên gây ra phản ứng phụ, mặt nổi chi chít mụn còn kinh nguyệt thì mất hẳn.

Chồng tôi thấy thế thì cấm không cho tôi uống nữa vì “mày trông như cóc ghẻ thế ai dám đụng vào”. Lần nào lỡ mang thai, tôi cũng âm thầm tự đi giải quyết. Sớm là 4-5 tuần còn muộn nhất là hơn 2 tháng. Sau này chết chắn tôi sẽ phải xuống địa ngục vì đã lỡ giết hại sinh linh con mình. Mà không, tôi chẳng sợ vì không còn địa ngục nào đáng sợ như địa ngục trần gian này nữa.

Có một lần anh ta lừa cho tôi chơi ma túy đá để hưng phấn hơn khi quan hệ. Lần đó tôi đã phải nhập viện cấp cứu và nằm truyền dịch một tuần liền sau đó vì quá yếu và bị rách cùng đồ lần nữa.

Chồng
Có một lần anh ta lừa cho tôi chơi ma túy đá để hưng phấn hơn khi quan hệ. Lần đó tôi đã phải nhập viện cấp cứu và nằm truyền dịch một tuần liền sau đó vì quá yếu và bị rách cùng đồ lần nữa (Ảnh minh họa)

Chồng không hề đến thăm tôi, chỉ đến đón tôi lúc ra viện và giải thích với bác sĩ rằng anh ta mới đi công tác về. Toàn bộ êkip bác sĩ, y tá hôm đó đã nhìn tôi bằng con mắt khinh miệt vì nghĩ tôi ăn chơi trác táng khi chồng đi vắng và dẫn đến hậu quả. Tôi chảy nước mắt không nói thành lời.

Mọi người đừng bảo tôi ngu, sao không ly hôn? Tôi đâu phải gỗ đá không biết nhục. Nhưng tôi là thân phận con cò cái kiến, còn chồng tôi đường đường quyền cao chức trọng. Tôi nói không ai tin.

Không chỉ có anh ta bịt miệng tôi bằng đủ chiêu trò cầu xin tha thứ sửa đổi mà cả bố mẹ tôi, bố mẹ anh ta đều muốn tôi im lặng. Vì tôi là gái nông thôn, anh ta là trai thành phố. Vì tôi là đàn bà ở nhà nội trợ, anh ta là nam nhi gánh vác chuyện gia đình. Thế nên, như tôi là “sướng” lắm rồi.

Nhiều lần xong cuộc yêu với chồng, nhìn bộ váy áo rách bươm và nhàu nhĩ vương vãi trên sàn, tôi nghĩ nó cũng như cuộc đời mình, bị bàn tay chồng làm cho nát bấy. Lối thoát nào cho tôi, cho những người vợ đang chịu cảnh bạo hành?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: yêu phá thai