Tin mới

Chồng đi Đài Loan lao động, vay 6.000 USD để đưa vợ sang cùng, ai ngờ nhận về cái kết đắng cay

Thứ năm, 10/01/2019, 10:49 (GMT+7)

Mới đây trên MXH đã chia sẻ "bức tâm thư" của anh chồng có tên Hiệp tố người vợ bạc bẽo vừa sang Đài Loan đã ngoại tình rồi bỏ cả chồng con bất chấp tất cả.

Mới đây trên MXH đã chia sẻ "bức tâm thư" của anh chồng có tên Hiệp tố người vợ bạc bẽo vừa sang Đài Loan đã Ngoại tình rồi bỏ cả chồng con bất chấp tất cả. 

Ngày hôm qua trên MXH bất ngờ chia sẻ rầm rộ câu chuyện "Chồng sang Đài Loan lao động, vay 6000 USD cho vợ sang cùng không ngờ vợ bỏ theo trai rồi về Việt Nam lấy chồng mới".

Bài đăng trên MXH được nhiều người quan tâm và chia sẻ.

Theo đó đoạn status của anh Hiệp chia sẻ trên trang cá nhân như sau:

"Kính thưa Cộng đồng mạng trong nước và ngoài nước

Tôi là Hoàng Hiệp (quê huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình - PV), hiện sinh sống và làm việc tại Đài Loan. Là một người con Việt Nam xa xứ, ngoài công việc lao động kiếm tiền, thời gian còn lại tôi lăn lộn đi làm Từ thiện giúp đỡ anh chị em lao động gặp nạn tại xứ Đài, nhưng cuộc sống của tôi gặp phải rất nhiều bất hạnh. Tôi đã chịu đựng suốt hai năm qua, sức chịu đựng của tôi có hạn, nay tôi trình bày trước cộng đồng mạng và mong mọi người chia sẻ giúp tôi đòi lại sự công bằng.

Thiệp mời của chị X và người chồng khác mặc dù chưa li dị anh Hiệp.

Vợ tôi tên Lưu Thị X, quê ở thôn Tiền Phong, xã Thanh Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình. Chúng tôi kết hôn được 4 năm và đã có với nhau một đứa con trai gần 4 tuổi. Tôi đi xuất khẩu lao động tại Đài Loan, sau đó vay mượn bạn bè 6.000 USD gửi về cho vợ tôi để cô ấy lấy tiền ăn học và nộp cho công ty môi giới sang Đài Loan lao động.

Từ khi sang được Đài Loan làm việc, cô ấy ngang nhiên cặp bồ. Tôi đã khuyên can cô ấy rất nhiều lần, từ đó tình cảm vợ chồng bị rạn nứt, thậm chí cô ấy bỏ mặc đứa con dứt ruột đẻ ra cho tôi và mẹ tôi nuôi, không chu cấp tiền cho mẹ tôi ở nhà nuôi con. Số tiền 6.000 USD tôi vay nợ, cô ấy cũng không gửi trả tôi lấy một đồng nào. Suốt hai năm qua, tôi phải cặm cụi lao động kiếm tiền vừa để trả nợ số tiền vay cho cô ấy, vừa gửi tiền về cho mẹ tôi nuôi con ăn học khi ốm đau trái gió trở trời.

 
Hình ảnh chú rể mới và chị X.

Đã nhiều lần tôi gọi điện, nhắn tin bảo cô ấy đưa tiền để tôi trả nợ số tiền vay thì cô ấy chặn hết Facebook, cắt đứt liên lạc. Điều tồi tệ hơn cả là về pháp luật, hiện nay tôi với cô ấy vẫn là vợ chồng có hôn thú, nhưng khi về Việt Nam, cô ta và bố mẹ đã ngang nhiên đứng ra tổ chức đám cưới với người đàn ông khác khi chưa ra tòa ly hôn với tôi.

Điều tôi muốn hỏi, cha mẹ cô ấy đứng ra tổ chức đám cưới cho con gái như vậy đúng hay sai? Liệu con gái họ có được hạnh phúc với người chồng mới cưới bất chấp pháp luật với luân thường đạo lý để làm người? Rồi đây con tôi lớn lên, liệu nó có tha thứ tội lỗi mà mẹ đã gây ra cho cha con nó không? Lương tâm các người liệu có bị cắn rứt khi chiếm đoạt cả mồ hôi công sức của tôi hay không?

Tôi đã yêu cầu hoàn trả lại 6.000 USD nhưng cô ấy khất lần khất lượt, đến nay vẫn không trả. Tôi buộc phải nhờ đến pháp luật giúp tôi đòi lại sự công bằng. Tôi mong gia đình cô cũng như cha mẹ, họ hàng người chồng mới cưới của cô hãy cho cô một lời khuyên để sống cho đúng đạo làm người.
Cô nên nhớ ông trời không cho không ai một cái gì và không lấy không của ai bất cứ một cái gì đâu cô nhé!

Tôi mong cô nhanh chóng hoàn trả lại tôi 6.000 USD khi chưa quá muộn.

Chúc cô hạnh phúc bên người chồng ngoài pháp luật!".

Điều gây sốc là khi trở về Việt Nam, Lưu Thị X đã làm đám cưới với tình nhân quê ở Nghệ An hôm 30.12.2018 dù chưa ly hôn với anh Hoàng Hiệp.

Anh Hiệp yêu cầu người vợ bội bạc hoàn trả 100 triệu đồng.

Anh Hoàng Hiệp nhiều lần gọi điện, nhắn tin đề nghị Lưu Thị X trả tiền để trả nợ cho bạn bè nhưng người vợ lăng loàn chặn Facebook, cắt đứt liên lạc.

Quá bức xúc với Lưu Thị X, anh Hoàng Hiệp đã đăng status lật tẩy vợ trên Facebook cá nhân.

Đáng nói, trong đoạn tin nhắn do Hoàng Hiệp công khai trên Facebook, Lưu Thị X liên tục xin xóa bài và hứa sẽ trả anh 100 triệu đồng. Lưu Thị X hoảng sợ vì bạn chồng và làng xóm đều biết việc làm xấu xa của mình.

Đọc câu chuyện trên, hầu như ai cũng phẫn nộ với Lưu Thị X, đồng thời gửi lời an ủi và động viên anh Hoàng Hiệp Một số người cho rằng anh Hoàng Hiệp không nên hối tiếc với cô vợ bỏ con để theo trai. Có người khuyên anh Hoàng Hiệp kiện Lưu Thị X ra tòa.

Bạn Huy Khánh chia sẻ: "Phụ nữ sinh ra chỉ để làm mồi cho mấy thằng đểu và làm khổ mấy thằng tốt như anh. Xin chia buồn với a, của người ta thì trước sau gì nó cũng đi thôi".

"Những chuyện thế này hết sức bình thường, ai sang bên Đài rồi sẽ hiểu, rất nhiều gia đình cũng tan vỡ vì nuôi mộng Đài loan, thật sự đọc xong bài này tức quá" - bạn Mạnh Duy Võ choa biết.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news