Tin mới

Chồng sắp cưới cho vợ vay tiền tính lãi 15 nghìn/ ngày, câu chốt nghe mới giận tím mặt

Thứ sáu, 04/09/2020, 11:41 (GMT+7)

Ngay sau khi biết được chuyện chồng sắp cưới tính cả lãi trong khoản tiền vay, cô vợ đã phải lập tức lên mạng xã hội để hỏi ý kiến '500 anh em' xem có nên tiếp tục cuộc hôn nhân này không.

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền câu chuyện về tình huống vô cùng khó xử của một cô gái sắp kết hôn. Cụ thể, cô gái này có vay tiền của chồng sắp cưới vì việc gấp. Ấy vậy mà anh chàng này còn tính lãi với số tiền 15 nghìn đồng/ ngày.

Ảnh minh họa

Quá hoang mang, cô gái đăng tải lên mạng xã hội để xin lời khuyên:

"Mọi người cho em xin một lời khuyên có nên tiếp tục không. Em với chồng sắp cưới quen nhau được một năm và 2 bên gia đình cũng bàn bạc cho 2 đứa về một nhà vào 19 -20 tháng này.

Từ lúc mới quen nhau, em chưa đòi hỏi anh ấy bất cứ thứ gì và cũng chưa nhận được một món quà nào từ chồng em. Khoảng 10 ngày trước thì em có chút việc gấp, vay anh ấy 2 triệu và cả 600 nghìn tiền taxi đi chụp ảnh cưới. Anh ấy tính lãi 15 nghìn/ ngày.

Đến hôm nay thì anh ấy đòi nợ. Em không nói về vấn đề là không được đòi hay là thế nào, mà em chưa có nên nói anh ấy cho khất. Kết quả là bị coi như người dưng. Em có nên tiếp tục không ạ? Vừa có 2 triệu mà đã như thế này liệu sau này em ở nhà sinh con, chăm con có bị khinh là ăn bám không ạ?".

Điều đáng nói không nằm ở số tiền tính lãi mà ở cách nói chuyện của người chồng sắp cưới. Anh này tỏ ra cực kỳ gay gắt khi nhắc đến chuyện đòi nợ.

Thái độ tỏ ra khó chịu ngay từ khi người vợ bảo chưa có tiền. Ảnh: MXH

Lấy lý do bản thân mình cũng phải đi vay lãi để có tiền cho vợ vay, anh chàng tỏ ra bực bội vì bạn gái đi làm mà không mang được tiền về.

Chì chiết cô vợ sắp cưới đi làm mà "không có nổi 1 nghìn". Ảnh: MXH

Thậm chí, anh chồng sắp cưới còn đưa ra câu chốt khiến ai đọc cũng giận tím mặt. Chàng trai thẳng thắn nói với vợ: "Hay anh phải quỳ xuống xin em trả tiền à? Thế nói cho vui thôi à?", bất chấp vợ mình đang có bầu và vẫn đi làm để kiếm tiền trang trải cuộc sống.

Cách nói chuyện như người dưng khiến cô vợ đau lòng. Ảnh: MXH

Sau một hồi cô vợ "độc thoại", người chồng sắp cưới cho câu chốt muốn giận tím mặt. Ảnh: MXH

Rất nhiều bình luận tỏ ra vô cùng tức giận với cách hành xử của người chồng này. Nhiều người cho rằng anh chồng sắp cưới kia không xứng mặt đàn ông, đã không chăm lo được cho vợ lại còn đòi tiền lãi. Ngoài ra, cách ứng xử khi vợ thông báo chưa có tiền trả mới là chi tiết khiến dân mạng không hài lòng.

Chuyện tiền nong vốn đã là chuyện nhạy cảm, đặc biệt trong mối quan hệ giữa các cặp đôi. Dù vậy, cho người yêu vay tiền rồi đòi lãi, thậm chí dùng từ ngữ nặng nề để đòi tiền thì quả thật chỉ có ở anh chồng sắp cưới này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news