Tin mới

Chồng sắp cưới của Lê Thúy bị phanh phui quá khứ có vợ?

Thứ tư, 24/09/2014, 11:54 (GMT+7)

Bức ảnh chồng sắp cưới của người mẫu Lê Thúy làm chú rể với một cô dâu khác trong quá khứ nhanh chóng được lan truyền trên các trang mạng. 

 

Bức ảnh chồng sắp cưới của người mẫu Lê Thúy làm chú rể với một cô dâu khác trong quá khứ nhanh chóng được lan truyền trên các trang mạng. 

Thời gian gần đây, thông tin Lê Thúy - "nàng thơ" của Đỗ Mạnh Cường sắp lên xe hoa với bạn trai Việt kiều đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận. Kèm theo đó, là những thông tin về người bạn trai của Lê Thúy cũng được quan tâm một cách đặc biệt. 

Bức ảnh gây xôn xao của bạn trai Lê Thúy

Nghi án bạn trai Lê Thúy từng có vợ được làm rõ khi Lê Thúy lên tiếng cho hay đây chỉ là hình ảnh quảng cáo

Mới đây, một bức ảnh của Khải An trong vai chú rể cùng một cô dâu lạ bất ngờ được độc giả truyền tay nhau. Nhiều người hoài nghi có lẽ Khải An từng một lần kết hôn trước khi đến với Lê Thúy. Và cũng không ít người hoài nghi về quá khứ tì vết của bạn trai Lê Thúy.

Ngay sau đó, Lê Thúy đã lên tiếng trả lời với báo chí. Lê Thúy cho biết, những bức ảnh này được chụp từ tháng 9 năm ngoái, trong một lần Khải An quay quảng cáo cho nhãn hàng.

Lê Thúy hạnh phúc bên bạn trai

Mặc những tin đồn không hay, Lê Thúy và bạn trai vẫn hạnh phúc, vui vẻ bên nhau. Cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi trên trang Facebook cá nhân. Là một cô gái cá tính, mạnh mẽ; Lê Thúy từng tâm sự rằng cô không phải người thích dựa dẫm, bạn trai cô cũng không phải người nhiều tiền, nhưng chính sự đơn tuần giản dị này đã gắn kết hai người. Cặp đôi đã nghĩ đến chuyện kết hôn. "Tôi trêu, tôi chỉ yêu thôi không cưới. Anh bảo, không cưới cũng được, có con với anh là được rồi", chân dài nói.

Theo tin tức được biết,  chồng sắp cưới của Lê Thúy tên đầy đủ là Đỗ Khải An, sinh năm 1984, hoạt động trong lĩnh vực thiết kế mỹ thuật cho phim ảnh. Hôn lễ của người mẫu Lê Thúy sẽ diễn ra vào đầu tháng 1/2015. Hiện tại cô và chồng sắp cưới vẫn đang trong khâu chuẩn bị.

Quốc Huy

Tổng hợp/Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news