Tin mới

Chồng sắp cưới của Midu bất ngờ đăng ảnh tình cảm trước nghi án đổ vỡ

Thứ hai, 12/10/2015, 12:48 (GMT+7)

Trước tin đồn rạn vỡ tình cảm, chồng sắp cưới của hot girl Midu bất ngờ đăng ảnh tình cảm của cặp đôi.\n 

Trước tin đồn rạn vỡ tình cảm, chồng sắp cưới của Hot girl Midu bất ngờ đăng ảnh tình cảm của cặp đôi.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ xôn xao về nghi án đổ vỡ tình cảm của cặp đôi Phan Thành - Mi Du thì trên trang cá nhân của Phan Thành lại bất ngờ đăng tải hình ảnh anh ôm chặt Midu và đặt làm hình đại diện.

Phan Thành cập nhật ảnh đại diện tình cảm với Midu trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Ngay sau khi Phan Thành cập nhật hình ảnh mới, nhiều người cho rằng đây là câu trả lời của Phan Thành giữa lúc bão dư luận đang nhắm về chuyện tình cảm của anh và Midu. Đặc biệt, dưới bức ảnh xuất hiện một bình luận đầy ẩn ý và thu hút được hơn 30 lượt thích từ cư dân mạng: “Đây là Midu mà, người phụ nữ mà bao người mơ ước. Hy vọng bạn biết điều gì quan trọng trong cuộc đời mình mà gìn giữ nó”.

 

Bức ảnh đại diện mà hôn phu của Midu cập nhật trên trang cá nhân cùng thời điểm với bức ảnh và chia sẻ buồn bã của Midu trên trang cá nhân của cô. 

 
 

Trên trang cá nhân của Midu liên tục chia sẻ những dòng trạng thái đầy tâm trạng khiến không ít fan lo lắng. Ảnh: FBNV

Midu và Phan Thành là một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì trong showbiz Việt. Cặp đôi đã bị phát hiện hẹn hò từ đầu năm 2013 và làm lễ đính hôn tháng 12/2014. Phan Quang Thành là một thiếu gia xuất thân trong một gia đình giàu có. Bố mẹ anh nắm trong tay trung tâm thương mại Sài Gòn Square và nhiều nhà hàng lớn ở TP HCM.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news