Tin mới

Chồng sắp cưới của nữ đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu là ai?

Thứ bảy, 02/08/2014, 08:38 (GMT+7)

Nữ đại gia phố núi xinh đẹp nổi tiếng Nguyễn Thị Liễu sẽ lên xe hoa lần 2 cùng doanh nhân Việt kiều người Úc.

 

 

Nữ đại gia phố núi xinh đẹp nổi tiếng Nguyễn Thị Liễu sẽ lên xe hoa lần 2 cùng doanh nhân Việt kiều người Úc.

Thông tin về đám cưới của nữ đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu đang gây xôn xao không chỉ giới doanh nhân và cả với showbiz Việt.

Dù là nhân vật ngoại đạo của showbiz nhưng nữ đại gia Nguyễn Thị Liễu là nhân vật được chú ý đặc biệt bởi mối quan hệ thân mật của chị với những ngôi sao đình đám nhất trong giới giải trí như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê,...

Đám cưới lần 2 của chị sắp được tổ chức tại Hà Nội tới đây cũng sẽ có sự hiện diện của một loạt dàn sao nổi tiếng showbiz Việt cả trong nước và hải ngoại.

Theo một nguồn tin, đích danh ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ là người đứng ra làm chủ hôn, phù dâu phù rể cho lễ cưới là cặp Ca sĩ Quang Lê và ca sĩ Mai Thiên Vân.

 

Đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu và chồng sắp cưới doanh nhân Việt kiều Úc.

Người đàn ông may mắn trở thành chồng nữ đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu là một doanh nhân Việt kiều người Úc.

Chị từng chia về chồng sắp cưới rằng "Đó người rất vui tính, hiền từ, quan tâm và chăm lo cho chị. Thời gian gần đây 2 người đi du lịch nhiều nơi trên thế giới. Và chị cảm thấy rất hạnh phúc tin tưởng khi ở bên người mình yêu. Hầu như ngoài những lúc bận công việc thì 2 người luôn ở bên nhau."

Dù danh tính về người chồng mới của đại gia phố núi còn rất ít ỏi nhưng trong giới doanh nhân đều đánh giá anh rất hợp đôi với Nguyễn Thị Liễu. Cặp đôi doanh nhân thành đạt này thường xuyên cùng nhau trong các chuyến Từ thiện.


Siêu xe Rolls-Royce của nữ đại gia phố núi.

Quang Lê và ca Mai Thiên Vân sẽ là phù dâu, phù rể cho đám cưới của Nguyễn Thị Liễu

Sau những thăng trầm trong đời sống riêng, ai cũng chúc phúc cho hôn nhân đình đám sắp tới sẽ cái kết hạnh phúc cho nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn này!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news