Tin mới

Chồng sắp cưới của Trà My Idol giàu ngang ngửa Cường đô la?

Thứ tư, 11/06/2014, 11:35 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Những ngày nay, thông tin Trà My Idol sắp lên xe hoa với chồng đại gia giàu kếch xù không thua Cường đô la đang được quan tâm đặc biệt. 

 

(Tinmoi.vn) Những ngày nay, thông tin Trà My Idol sắp lên xe hoa với chồng đại gia giàu kếch xù không thua Cường đô la đang được quan tâm đặc biệt. 

Trà My Idol đã chính thức công khai sẽ tổ chức hôn lễ với chồng đại gia Tô Văn Đức nhưng thường được bạn bè gọi bằng tên tiếng Anh là Raymond. Sau khi tin tức này được chia sẻ, ngay lập tức thân thế của Raymond được "mổ xẻ". Không ít người đã phải ngạc nhiên trước khối tài sản kếch xù của chồng tương lai Trà My Idol. 

Đại gia Tô Văn Đức, chồng sắp cưới của Trà My Idol có thú chơi siêu xe và sở hữu những chiếc siêu xe đắt tiền không kém Cường đô la - ông xã Hồ Ngọc Hà. Nếu trong biệt thự của Cường đô la tại Sài Gòn lúc nào cũng có mặt đầy đủ các thương hiệu xe lớn nhất thế giới như Ferrari, Rolls Royce, Lamborghini... Thì chồng sắp cưới Trà My Idol cũng sở hữu nhiều dòng xe hơi như Bentley hay Range Rover....

Những chiếc siêu xe đắt tiền của chồng sắp cưới Trà My Idol

Không chỉ sở hữu những siêu xe đắt tiền, chồng sắp cưới của Trà My Idol còn sở hữu khối tài sản kếch xù. Đố là hệ thống kinh doanh có mặt khắp thành phố Hồ Chí Minh, một cơ ngơi hoành tránh nhất nhì Sài Gòn. Hiện tại, Raymond đang kinh doanh chuỗi nhà hàng karaoke danh tiếng Sài thành. 

Cơ ngơi kếch xù của chồng sắp cưới Trà My Idol

Chiếc váy dáng đuôi cá dáng dài rộng mang lại hình ảnh sang trọng, quý phái. Chiếc váy trị giá gần 200 triệu

Theo tin tức, ngày 15/6 tới đây, nữ ca sỹ gợi cảm Trà My sẽ chính thức lên xe hoa về nhà chồng. Đám cưới của Trà My bạn trai đại gia sẽ được tổ chức tại khách sạn 5 sao ngay trung tâm TP.HCM. Dự kiến sẽ có khoảng 1000 khách mời với đông đảo doanh nhân cũng như giới nghệ sỹ tham dự.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news