Tin mới

Chồng sắp cưới Midu sắm thêm siêu xe thứ 3 trong tháng

Thứ năm, 25/06/2015, 10:27 (GMT+7)

Sau 2 chiếc siêu xe vừa mới nhập về, chồng hot girl Midu lại tiếp tục tậu thêm chiếc siêu xe Ferrari F12 Berlinetta trắng muốt.

Sau 2 chiếc siêu xe vừa mới nhập về, chồng sắp cưới Hot girl Midu lại tiếp tục tậu thêm chiếc siêu Xe Ferrari F12 Berlinetta trắng muốt.

Sau Lamborghini Huracan LP610-4 màu xanh cốm và BMW i8, thiếu gia Phan Thành - chồng sắp cưới hot girl Midu lại tiếp tục mạnh tay sắm chiếc siêu xe thứ 3 chỉ trong tháng 6 này.

Bạn trai Midu mạnh tay sắm chiếc siêu xe thứ 3.

Ferrari F12 Berlinetta trắng muốt xuất hiện tại garage của thiếu gia Sài thành ngay trong đêm 23/6. Trước đó, mẫu xe này do một đại lý ôtô ở TP HCM nhập về. Chiếc siêu xe này có giá khởi điểm 315.888 USD tại thị trường Mỹ.

Ferrari F12 Berlinetta còn được gọi với cái tên F12 Berlinetta hay F12, là siêu xe với động cơ đặt trước, sử dụng hệ dẫn động cầu sau của nhà sản xuất xe thể thao Italy. Đây là model thay thế dòng Ferrari 599 series, được giới thiệu đến công chúng tại triển lãm Geneva Motor Show 2012 và từng được tạp chí uy tín Top Gear trao giải thưởng "Siêu xe của năm 2012"

Ferrari F12 Berlinetta trắng muốt xuất hiện tại garage của thiếu gia Sài Thành đêm 23/6.

Chiếc siêu xe trắng bí ẩn mà Phan Thành từng đề cập trước đó không lâu.

Chồng sắp cưới của Midu - Phan Thành  là một thiếu gia con nhà giàu có. Gia đình Phan Thành sở hữu nhiều dự án bất động sản khắp các thành phố lớn tại Việt Nam với gia tài kếch sù. Midu cho biết bạn trai cô là một người rất đam mê siêu xe. Anh mua xe vì thích chứ không muốn chia sẻ điều gì với giới truyền thông

Phan Thành sở hữu một bộ siêu đắt tiền lên đến hàng trăm tỷ đồng. Hiện vị thiếu gia này đang sở hữu bộ sưu tập siêu xe lên đến hàng chục chiếc, gồm một chiếc Rolls-Royce Phantom trắng, 4 chiếc Bentley, Lexus LX570, Audi A7 và thêm 3 chiếc siêu xe vừa mới được nhập về trong tháng 6 này.

Midu và chồng sắp cưới.

Midu và Quang Thành đã hẹn hò với nhau một khoảng thời gian khá lâu trước khi bất ngờ đính hôn. Nữ diễn viên Mùa hè lạnh khá kín tiếng trong mối tình với vị thiếu gia sinh năm 1989 này, dù có xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện nhưng cả hai đều đứng tách xa nhau để tránh sự chú ý của nhiều người. Chồng sắp cưới hết sức chiều chuộng người đẹp, theo lời kể của bạn bè Midu, để chiếm được tình cảm của người đẹp, Quang Thành đã tốn khá nhiều thời gian. Hiện tại cả hai vẫn chưa thông báo chính thức về đám cưới sắp diễn ra.

 Giang Trần 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news