Tin mới

Gã chồng mất nhân tính tẩm xăng đốt vợ vì bị nhắc hát nhỏ cho con ngủ

Thứ năm, 22/03/2018, 20:44 (GMT+7)

Khi bị vợ nhắc hát nhỏ cho con ngủ, Tiên tức giận liền rút xăng trong xe máy ra và đốt vợ mình.

Khi bị vợ nhắc hát nhỏ cho con ngủ, Tiên tức giận liền rút xăng trong xe máy ra và đốt vợ mình.

Theo tin tức trên Tiền PhongPháp Luật TP.HCM đăng tải, ngày 22-3, TAND tỉnh Quảng Nam đã mở phiên xét xử đối với Lưu Văn Tiên (SN 1990) về tội giết người, nạn nhân chính là vợ của bị cáo Tiên.

Theo cáo trạng, khoảng 19h30 ngày 3/8/2017, Tiên rủ anh ruột và dượng đến nhà mình nhậu. Thấy chồng lấy thịt trâu trong tủ lạnh làm mồi nhậu nên chị Tạ Thị T. (SN 1995, vợ Tiên) nói "thịt để nấu cháo cho con mà anh đem nấu nhậu hả?". Nghe vậy, Tiên liền chửi lại: "Chuyện đó để tao lo, mai tao mua cái khác!".

Bị cáo Tiên tại phiên tòa.

Khoảng 20h cùng ngày, khi chị Tạ Thị Th. (vợ Tiên) cùng 2 con đang xem tivi ở phòng khách thì Tiên tắt tivi, mở karaoke hát và nói vợ bồng con vào buồng ngủ.

Tiên nhậu đến khoảng 21h cùng ngày thì tàn cuộc. Lúc này, chị Th. đi xuống bếp để dọn dẹp thì gặp Tiên nên nhắc chồng mở nhỏ âm lượng khi hát karaoke để con ngủ. Nghe vợ nói vậy, sẵn có men rượu trong người, Tiên bực tức, lấy chai nhựa rút xăng trong xe máy rồi mang xuống bếp tạt lên người vợ châm lửa đốt.

Bị lửa cháy nóng, chị T. la lớn và chạy ra phía sau nhà lấy nước lạnh tự tạt vào người mình để dập lửa. Sau đó, nạn nhân bất tỉnh và được đưa đến bệnh viện cấp cứu và điều trị nên giữ được tính mạng. Kết quả giám định tỉ lệ thương tích là 60%.

Sau khi gây án, Tiên đến cơ quan công an để đầu thú và khai nhận sự việc.

Sau phần nghị án, HĐXX đã tuyên trả hồ sơ vì lý do phải giám định lại thương tích, sức khỏe và khả năng lao động đối với người bị hại để làm rõ thêm một số vấn đề liên quan đến vụ án.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news