Tin mới

Chồng tẩm xăng thiêu sống vợ khi đang nấu ăn vì lý do ghen tuông

Thứ năm, 02/03/2017, 09:10 (GMT+7)

Người phụ nữ Thái Lan 26 tuổi đang kêu cứu trên các phương tiện truyền thông vì chồng cô đã tấn công tẩm xăng thiêu sống vì lý do ghen tuông.

Người phụ nữ Thái Lan 26 tuổi đang kêu cứu trên các phương tiện truyền thông vì chồng cô đã tấn công tẩm xăng thiêu sống vì lý do ghen tuông.

Theo Mirror, câu chuyện đau lòng trên xảy ra tại Thái Lan. Nednapha Nuankhul, 26 tuổi cho biết cô đã bị chồng tấn công khiến cơ thể bị bỏng nghiêm trọng, khuôn mặt biến dạng và rơi vào cuộc sống khốn cùng.

Người vợ trong bệnh viện cùng cậu con trai 6 tuổi.

Người phụ nữ này cho biết anh chồng đã hất xăng vào người vô từ phía sau khi cô đang ở nhà nấu ăn. Ngay sau đó cô hét lên vì quá đau đớn và người hàng xóm đã chạy sang cứu rồi đưa cô đến bệnh viện.

Sau khi trả qua một loạt các ca phẫu thuật ghép da lên các vùng bị bỏng nặng xung quanh miệng, cổ, quai hàm cũng như cánh tay và cá ngón tay. Ngoại hình của người phụ nữ đã bị biến dạng hoàn toàn.

Được biết cặp đôi đã có một đứa con chung là cậu bé Lomy, 6 tuổi. Nednapha chia sẻ rằng, chồng cô là một người đàn ông bạo lực và cực kỳ ghen tuông. Anh ta vô cớ hành hạ cô, không cần biết lý do là gì.

Cánh tay và những ngón tay bị biến dạng của người phụ nữ.

Hiện người chồng đã bị cảnh sát bắt giữ, do đó, gia đình nạn nhân rơi vào hoàn cảnh khó khăn, túng quẫn. Người phụ nữ muốn thông qua truyền thông để kêu gọi sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm hỗ trợ cô để chi trả cho các lần phẫu thuật và điều trị.

"Tôi hiện không có khả năng lao động, chồng thì vào tù, con trai thì không ai chăm sóc. Tôi hy vọng nhờ tấm lòng của mọi người mẹ con tôi sẽ vượt qua được giai đoạn khó khăn này".

Trang Vũ (theo Mirror)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news