Tin mới

Chồng Tăng Thanh Hà khoe khéo con trai dịp đầy tháng

Chủ nhật, 17/05/2015, 12:13 (GMT+7)

Nhân dịp đầy tháng con trai, ông xã Tăng Thanh Hà đã khoe khéo hình ảnh đầu tiên về cậu con trai đầu lòng.

Nhân dịp đầy tháng con trai, ông xã Tăng Thanh Hà đã khoe khéo hình ảnh đầu tiên về cậu con trai đầu lòng.

Vừa mới đây, trên instagram của Louis Nguyễn có chia sẻ hình ảnh đang nắm tay một em bé. Nhiều người cho rằng đây chính là bàn tay cậu con trai đầu lòng của vợ chồng anh. Hôm nay cũng chính là tròn một tháng sau khi Tăng Thanh Hà hạ sinh quý tử vào ngày 17/4. Đây là lần đầu tiên vợ chồng Tăng Thanh Hà chịu tiết lộ một hình ảnh hiếm hoi về cậu con trai cưng của hai người.

Louis Nguyễn khoe hình ảnh đầu tiên về cậu con trai tròn 1 tháng tuổi.

Bức hình ngay lập tức nhận được lời chúc mừng từ người thân, bạn bè và fan hâm mộ.

Ngay sau khi Louis Nguyễn chia sẻ bức hình đã nhận được những lời chúc mừng từ phía người thân và các fan. Trước đó Tăng Thanh Hà hình ảnh đầu tiên kể từ sau khi cô xuất viện hôm 25/4. Trong bức ảnh, Hà Tăng không giấu được niềm hạnh phúc khi khoe rằng đây là bữa tối đang được chồng Louis Nguyễn chuẩn bị. Cô chia sẻ: "Bữa tối với món ăn Thụy Sĩ. Được chuẩn bị vởi ông xã Louis Nguyen".

Một tuần sau khi sinh con, Tăng Thanh Hà khoe ảnh bữa tối được chuẩn bị bởi ông xã.

Như thông tin đã đưa trước đó,  vào ngày17/4, Tăng Thanh Hà đã sinh con đầu lòng và hai mẹ con đều khỏe mạnh. Vì gia đình Hà Tăng yêu cầu bệnh viện không được tiết lộ thông tin nên hình ảnh của cô không lọt ra ngoài.

Từ sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà có cuộc sống viên mãn hạnh phúc bên ông xã Louis Nguyễn. Anh là một doanh nhân thành đạt nhưng khác với những người làm kinh doanh khác, anh luôn dành thời gian cho gia đình và đặc biệt là cô vợ xinh đẹp.

Cuộc sống viên mãn hạnh phúc của vợ chồng Tăng Thanh Hà.

Dù có bận rộn với công việc, nhưng Louis Nguyễn vẫn dành thời gian thường xuyên đưa bà xã đi các sự kiện hay giao lưu cùng bạn bè. Không những thế anh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì hành động chăm sóc vợ dù nhỏ nhoi nhưng lại tình cảm sâu sắc.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news