Tin mới

Chồng Tây của cô dâu 65 tuổi liên tục đăng trạng thái tiêu cực, rộ tin hôn nhân đổ vỡ

Thứ sáu, 26/06/2020, 10:19 (GMT+7)

Mới đây, chồng ngoại quốc của cô dâu 65 tuổi đã đăng tải trạng thái tiêu cực, làm rộ nghi vấn hôn nhân đổ vỡ.

Mới đây, trên trang cá nhân, chồng Tây của cô dâu 65 tuổi liên tục chia sẻ những dòng trạng thái tiêu cực khiến Cộng đồng mạng xôn xao. Những dòng trạng thái dù ngắn gọn, đơn giản nhưng khiến nhiều người đặt ra nghi vấn mối quan hệ giữa cặp đôi có nhiều trục trặc.

Chồng trẻ ngoại quốc chia sẻ những trạng thái tiêu cực trên trang cá nhân

Tuy nhiên, mới đây, cô dâu 65 tuổi đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên. Cô Hoa cho biết do chồng trẻ mệt mỏi vì sự công kích của dân mạng. Cô khẳng định vợ chồng không hề xích mích hay cãi cọ gì.

Chuyện tình cô dâu 65 tuổi Nguyễn Thị Hoa lấy chồng Aziz Ur Rehman (hay còn gọi là Joni, 28 tuổi người Pakistan) gây chú ý khắp cộng đồng mạng. Từ khi công khai chuyện tình cảm, cả hai liên tục vướng nhiều chỉ trích và sự mỉa mai. Thậm chí, không ít cư dân mạng đặt ra nghi án yêu vì tiền.

Thời gian gần đây, cô dâu 65 tuổi đang phải ứng chịu rất nhiều thị phi xoay quanh cuộc sống của mình. Cách đây không lâu, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video dài hơn 5 phút của một người đàn ông nhận là chồng cũ của cô dâu 65 tuổi liên tục kể xấu về cô Hoa với những lời lẽ khiếm nhã. Ngay sau đó, cô Hoa lại tố chồng cũ rượu chè, bồ bịch và tuyên bố sẽ kiện những người lợi dụng, bôi nhọ danh dự mình.

Tuy nhiên, bất chấp mọi thị phi, vợ chồng cô dâu 65 tuổi vẫn liên tục khoe hình ảnh hạnh phúc, tình tứ trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news