Tin mới

Chồng Tây nhất mực bảo vệ Thu Minh ở hậu trường Vietnam Idol 2015 tập 6

Chủ nhật, 10/05/2015, 22:40 (GMT+7)

Lúc 20h00' tối 10/5, top 5 hot boy Vietnam Idol 2015 đã cùng tranh tài trong vòng Studio tập 6. Bên cạnh sân khấu nóng rẫy vì các tiết mục, trong hậu trường chương trình trước đó cũng thú vị không kém.

Lúc 20h00' tối 10/5, top 5 "Hot boy" Vietnam Idol 2015 đã cùng tranh tài trong vòng Studio tập 6. Bên cạnh sân khấu "nóng rẫy" vì các tiết mục, trong hậu trường chương trình trước đó cũng thú vị không kém.

Ghi tên mình vào danh sách 10 thí sinh xuất sắc nhất của Vietnam Idol 2015, Top 5 nam bao gồm: Nguyễn Ngọc Việt, Phạm Nguyễn Duy, Bùi Minh Quân, Ngô Thế Phương, Nguyễn Trọng Hiếu đã có đêm tranh tài gay cấn tối 10/5. Kết quả, Ngô Thế Phương là thí sinh phải chia tay chương trình. Vì ca khúc Con cò anh lựa chọn không thực sự thuyết phục ban giám khảo và khán giả.

Bên cạnh sân khấu "nóng rẫy" vì các tiết mục, trong hậu trường chương trình trước đó cũng thú vị không kém bởi các giám khảo ngôi sao và thí sinh.

Đang mang bầu ở tháng thứ 8, Thu Minh được chồng Tây tháp tùng trong mọi sự kiện

Ở tuổi gần 40, Thu Minh hạnh phúc viên mãn cả trong sự nghiệp lẫn gia đình. Nữ ca sĩ có một người chồng giàu có, yêu thương và chiều chuộng cô hết mực.

Được biết, sau đêm Vietnam Idol 2015 tập 7 tuần sau, Thu Minh sẽ tạm nghỉ để chuẩn bị "lâm bồn".

Giám khảo Thanh Bùi làm điệu với chiếc khăn quàng cổ

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng hào hứng trước giờ lên sóng
Cựu thí sinh Vietnam Idol Quốc Thiên, Uyên Linh, Trung Quân Idol
Phương Vy và chồng Tây điển trai
Giám đốc âm nhạc Huy Tuấn
Hot boy Trọng Hiếu
MC Duy Hài
Bùi Minh Quân và Ngọc Việt

Tuần sau (17/10), Top 5 nữ bao gồm: Nguyễn Bích Ngọc, Trần Thị Hà Nhi, Trần Hoàng Yến, Trần Thuý Vân Quỳnh và Nguyễn Ngọc Khánh Tiên sẽ bắt đầu bước vào cuộc tranh tài tiếp theo của Vòng Studio.

Ảnh: Huỳnh Phong

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Quán quân Trọng Hiếu Idol được báo chí Đức rầm rộ đưa tin

Chiến thắng của chàng Việt kiều Trọng Hiếu tại Vietnam Idol 2015 không chỉ thu hút sự chú ý của truyền thông Việt Nam mà còn được báo chí Đức như tờ The Local, Norddeutscher Rundfunk… đưa tin rầm rộ.