Tin mới

Chồng Thu Phương khuyên Mr Đàm và Quang Lê

Thứ hai, 06/07/2015, 15:16 (GMT+7)

Sau scandal giữa Mr Đàm và Quang Lê, chồng ca sĩ Thu Phương cũng đã bày tỏ những ý kiến và quan điểm của anh trên trang cá nhân về câu chuyện này.

Sau scandal giữa Mr ĐàmQuang Lê, chồng Dũng Taylor - bầu show nổi tiếng ở hải ngoại cũng là chồng của nữ ca sĩ Thu Phương cũng đã có ý kiến về câu chuyện này.

Những chia sẻ của Dũng Taylor trên trang cá nhân.

Dũng Taylor khá bất ngờ về scandal này vì cả hai đều là những "ông hoàng" ở hải ngoại cũng như thị trường âm nhạc trong nước. Cũng như nhiều đồng nghiệp khác, Dũng Taylor mong đây chỉ là "chiêu" PR để lăng xê tên tuổi cho Trọng Nghĩa- nhân vật bán kẹo kéo có giọng hát giống Đan Nguyên và đánh bóng tên tuổi của Quang Lê hay Mr Đàm thôi. 

Dũng Taylor cũng hi vọng, cách giải quyết vấn đề đánh giá nhân cách của người đó: "Đẳng cấp của một người được thể hiện qua phong cách ứng xử của họ, những gì đã nói, đã làm như ly nước đổ sẽ không lấy lại được."

Dũng Taylor cũng không đánh giá cao suy nghĩ của Trọng Nghĩa, kết lại vấn đề, Dũng Taylor mong rằng:"Tôi mong rằng cả hai bên sẽ bình tâm suy nghĩ lại sau kinh nghiệm này, đừng vì một câu bán "kẹo kéo" coi trọng quyền lợi bản thân hơn tình nghĩa trước sau mà biến cả ba người thành ba cậu bán "kẹo kéo. "

Hãy tha thứ cho nhau đồng nghĩa chúng ta đã tha thứ cho mình và cho đời vì nhân vô thập toàn, chỉ có thế thì đời sống chúng ta mới nhẹ nhàng hơn. Không ai nắm chặc bàn tay được cả ngày, đến lúc nào đó chúng ta cũng phải buôn ra thôi, hãy coi như lúc này là lúc chúng ta buôn tay ra để giảm bớt phiền muộn sẵn có trong cuộc sống".

"Anh chàng bán kéo kéo kia chưa phải là đồng nghiệp và cũng chưa ăn cùng chén cơm tổ nghiệp với chúng ta, hắn ta chỉ là lý do để thử thách bản lãnh của chúng ta thôi. Hãy vượt qua thử thách đó và hãy coi đây là một kinh nghiệm trong bao ngàn kinh nghiệm chúng ta đã trải qua".

 

Dũng Taylor là ông bầu tiếng tăm tại hải ngoại. Bên cạnh việc tổ chức những showbiz diễn, thì chuyện tình yêu cùng ca sỹ Thu Phương luôn trở thành tâm điểm dư luận. Trong quá trình làm việc nơi đây, anh hiểu hầu hết mánh khóe nghề nghiệp và quan hệ nghệ sỹ phía sau màn nhung sân khấu.

Giang Trần

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news