Tin mới

Chồng trẻ cô dâu 62 tuổi phản ứng gắt khi bị 'con giáp thứ 13' làm phiền

Thứ tư, 06/05/2020, 08:13 (GMT+7)

Chồng trẻ cô dâu 62 tuổi mới đây đã công khai dằn mặt 'tiểu tam', thậm chí chỉ đích danh người cố tình phá hoại hạnh phúc gia đình mình bằng những lời tục tĩu.

Cặp đôi Cô dâu 62 tuổi Thu Sao và chồng trẻ Hoa Cương thường xuyên chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội. Đôi vợ chồng "đũa lệch" luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt của Cộng đồng mạng bởi sự tình tứ bất chấp chênh lệch tuổi tác.

Chồng trẻ cô dâu 62 tuổi luôn coi vợ là nhất (ảnh internet)

Mới đây, anh Hoa Cương đã phản ứng cực gắt về việc mình bị một cô gái theo đuổi. Cụ thể, anh khẳng định mình là người chung thủy với vợ. Đồng thời cũng dành những lời nặng nề nhất để đáp lại con giáp thứ 13, đang cố tình chen vào cuộc sống của hai vợ chồng.

"Xin lỗi các bạn nhé. Mình xin được dành những lời bậy bạ nhất với con giáp 13. Tao bảo mày nghe, loại gái biết thằng đàn ông đã có vợ nhưng vẫn tiếp cận mà bảo không có mục đích thì tao xin lỗi, nói vậy trẻ con còn không tin", anh Hoa Cương nói.

Anh Hoa Cương thẳng tay dằn mặt "tiểu tam" cố tình chen vào hạnh phúc của hai vợ chồng (ảnh internet)

Chồng trẻ của cô dâu người Cao Bằng còn khẳng định, nếu là một người đứng đắn thì không nên đi đong đưa một người đã có vợ. Mặc cho cô gái kia chửi bới, "bóc phốt" anh Hoa Cương vẫn khẳng định tình yêu giữa mình và cô dâu Thu Sao là thật, không vụ lợi.

Cách đây không lâu, cặp vợ chồng cô dâu 62 tuổi cũng bức xúc khi bị chê bai là mối tình "đũa lệch". Phản pháo lại tin đồn đó, cô dâu Thu Sao khẳng định sẽ thật hạnh phúc để chứng minh.

Được biết, cô dâu Thu Sao và chú rể Hoa Cương chính thức về chung một nhà cách đây 2 năm. Thời điểm đó cả hai bị nghi ngờ và chỉ trích nặng nề. Hậu kết hôn, cô dâu Thu Sao sẵn sàng chi khoản tiền lớn để cùng chồng đi "trùng tu" nhan sắc.

Trước khi đến với chồng trẻ, cô dâu Thu  Sao từng trải qua một đời chồng và có một con gái trưởng thành. Hiện tại, cặp vợ chồng có thu nhập chủ yếu bằng việc buôn bán online.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news