Tin mới

Chồng trẻ tung clip tiết lộ nhiều sự thật về Phi Thanh Vân

Thứ hai, 06/02/2017, 15:27 (GMT+7)

Bảo Duy - chồng trẻ của Phi Thanh Vân quyết định tung clip phơi bày nhiều sự thật về Phi Thanh Vân cũng như cuộc hôn nhân đổ vỡ này.

Bảo Duy - chồng trẻ của Phi Thanh Vân quyết định tung clip phơi bày nhiều sự thật về Phi Thanh Vân cũng như cuộc hôn nhân đổ vỡ này.

[mecloud]y0iwtqjwsU[/mecloud]

Trưa ngày 6/2, dân mạng xôn xao khi Bảo Duy tung clip kể chi tiết những mâu thuẫn trong cuộc sống vợ chồng với Phi Thanh Vân. Trong clip, Bảo Duy đã giãi bày lý do dẫn đến đổ vỡ hôn nhân:

"Duy không thể im lặng mãi như thế này được. Duy cam đoan đây là toàn bộ sự thật, Duy có thể lấy mạng của mình ra thề. Trong 3 năm nay có quá nhiều chuyện để cuối cùng Duy phải dừng lại cuộc hôn nhân này. Tất cả bí mật của Vân, Duy sẽ giữ lại, hôm nay Duy sẽ chỉ nói những gì mà dư luận đang dồn về một phía.

Không có người chồng nào chấp nhận vợ mình luôn so sánh với những người đàn ông khác. Sự việc cứ tiếp tục đi tiếp tục lại khiến vợ chồng xảy ra mâu thuẫn. Các bạn nói Duy là người ăn bám thì các bạn sai hoàn toàn. Khi đến với Vân, Duy có kinh doanh mặc dù không giàu nhưng đủ lo cho tất cả những người trong gia đình mình."

Bên cạnh đó, Bảo Duy còn đề cập làm rõ chuyện cầm kiếm dọa giết vợ: "Hôm đó Vân cầm guốc đánh tôi, theo bản năng tôi giơ kiếm lên dọa Vân. Cô ấy không sợ còn chạy vào nhà vác dao ra, làm um sùm lên. Khi Vân nổi giận thì thôi rồi, chỉ còn nước mà trốn thôi. Trước đây Vân nhiều bực tức cấu xé tôi rồi khi bình tĩnh lại xin lỗi. Bây giờ người tôi vẫn còn đầy sẹo. Tôi có đầu óc, biết suy nghĩ và còn phải lo cho gia đình nên không ngu như Vân nói đâu".

Phi Thanh Vân và Bảo Duy khi còn mặn nồng. Ảnh internet

Bảo Duy còn tiết lộ, Phi Thanh Vân luôn nghi ngờ anh là "gay": "Ai ngồi cùng bàn với tôi Vân cũng nói ông này 'gay' ông kia 'gay' và kết luận tôi chơi toàn với 'gay', nghi ngờ tôi là 'gay', cặp với 'gay'. Nếu ai xác minh được tôi là 'gay' thì tôi thề sẽ tự sát".

Theo Bảo Duy, nhờ sự giúp đỡ của chồng, Phi Thanh Vân từ một người phải đi thuê nhà nay đã có cơ ngơi khang trang với 2 căn hộ chung cư, 4 xe hơi, 1 miếng đất biệt thự và tiền tỷ trong tài khoản ngân hàng. Tuy vậy, khi quyết định ly hôn, Bảo Duy chấp nhận ra đi tay trắng, để lại tất cả tài sản chung cho vợ.

Trước đó, sáng 24/1 trên trang cá nhân, Bảo Duy chia sẻ chuyện tình cảm của anh và Phi Thanh Vân. Theo đó, anh công khai việc mình viết đơn ly hôn nữ diễn viên sau 3 năm chung sống. Lý do anh và vợ chia tay vì Bảo Duy cảm nhận tình cảm Phi Thanh Vân dành cho mình không còn như xưa. Đặc biệt anh tự thấy mình không phù hợp với những mơ ước cao xa, tham vọng quá lớn của vợ.

Phi Thanh Vân và Bảo Duy gắn bó với nhau từ năm 2014. Anh kém nữ hoàng dao kéo 2 tuổi. Cả hai quyết định kết hôn sau nửa năm hẹn hò. Hiện cặp đôi có một con trai chung mới 10 tháng tuổi.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bảo Duy