Tin mới

Chồng treo cổ tự tử, vợ "hờ" mang xác trả về cho người thân

Thứ năm, 04/12/2014, 21:59 (GMT+7)

Kết quả điều tra ban đầu ngày 3/12, anh B. đã thắt cổ tự tử ở phòng trọ, người vợ "hờ" sợ hãi nên đã chở xác chồng về nhà người thân.

Kết quả điều tra ban đầu ngày 3/12, anh B. đã thắt cổ tự tử ở phòng trọ, người vợ "hờ" sợ hãi nên đã chở xác chồng về nhà người thân.

 

Theo tin tức báo Vnexpress, ngày 4/12, Công an quận 6 (TP HCM) đã chuyển giao hồ sơ về cái chết của anh Thạch B. (35 tuổi, quê quán Trà Vinh) cho Công an quận 8 để điều tra, xử lý theo thẩm quyền. 

Vào khoảng 16h30 ngày 3/12, nhiều người dân trong hẻm 365 Hậu Giang (phường 11, quận 6) thấy chiếc xe máy chở 3 chạy vào hẻm. Nam thanh niên cầm lái và người ngồi sau kè anh B. ở giữa. Một xe máy khác của hai phụ nữ áp sát phía sau.

Nhà trợ nơi phát hiện thi thể anh B.

Hai thanh niên đỡ anh B. vượt qua dãy phòng trọ hẹp, bỏ vào căn nhà trong hẻm, sau đó 4 người vội vã bỏ đi. Người dân xung quanh thấy lạ đến kiểm tra thì phát hiện anh Thạch B. đã tử vong nên trình báo cảnh sát.

Theo kết quả điều tra, trong số 4 người chở anh B. về nhà có cô vợ "hờ" của nạn nhân, sống ở phường 16, quận 8.

Xem thêm Video xử vụ TMV Cát Tường : Nguyễn Mạnh tường một mực chối tội :

Liên quan đến vụ việc, báo Người Lao Động cũng cho hay, người vợ "hờ" của anh B. đã khai báo tại cơ quan điều tra, do thấy chồng treo cổ tự tử, hoảng sợ nên đã cùng bạn bè đưa thi thể anh này về nhà của người chị trọ tại quận 6, TP HCM.

H.Nguyen

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news