Tin mới

Chồng trèo lên bụng vợ mang thai 7 tháng đánh không thương tiếc giữa đường

Thứ tư, 06/09/2017, 10:35 (GMT+7)

Một vụ bạo lực gia đình đã xảy ra trên một con phố quận Kỳ Giang, Trùng Khánh, Trung Quốc khi người chồng đè lên bụng vợ mình-người phụ nữ đang mang bầu 7 tháng.

Một vụ Bạo lực gia đình đã xảy ra trên một con phố quận Kỳ Giang, Trùng Khánh, Trung Quốc khi người chồng đè lên bụng vợ mình-người phụ nữ đang mang bầu 7 tháng.

Sự việc xảy ra vào chiều hôm 2/9 vừa qua. Theo một người chứng kiến cho biết, khi đang đi tản bộ thì chị nhìn thấy một đám đông đang la hét để can ngăn một vụ ẩu đả giữa 2 vợ chồng.

Hình ảnh cắt ra từ đoạn video.

Ngay giữa đường, đôi vợ chồng này túm áo, túm tóc rồi đánh nhau ngay giữa chợ. Theo đoạn video được người chứng kiến ghi lại, người chồng (áo đỏ) đã đè vợ ra đất rồi ngồi lên người, rồi bóp cổ người phụ nữ này.

Theo những người chứng kiến, người vợ còn đang mang thai 7-8 tháng. Những người này cho biết, nguyên nhân của vụ việc có thể là do bất đồng trong cuộc sống.

Nhiều người xung quanh khi thấy vụ việc đã can ngăn và gọi cảnh sát địa phương tới giảng hòa. Sau khi đoạn video được đăng tải, mọi người đều vô cùng phẫn nộ hành động vũ phu của người chồng. Bất kể xảy ra chuyện gì, lỗi tại ai thì việc một người đàn ông đánh, đè lên người thai phụ là hoàn toàn không thể thông cảm và tha thứ được.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news