Tin mới

Chồng tri thức hành vợ "mất trinh" đến nhục

Thứ ba, 19/08/2014, 09:43 (GMT+7)

Nỗi đau ấy dâng đến tận cùng khi một chuyến đi công tác về nhà tôi bắt gặp tại trận chồng mình đang trên giường với một người phụ nữ lạ…

 

 

Nỗi đau ấy dâng đến tận cùng khi một chuyến đi công tác về nhà tôi bắt gặp tại trận chồng mình đang trên giường với một người phụ nữ lạ…

Chuyện bắt đầu từ cái đêm tân hôn, không thấy tôi ra máu, anh đã sửng cồ lên "Mày lừa dối tao. Mày đã “quan hệ” với bao nhiêu thằng rồi?". Trước khi cưới tôi cũng định nói chuyện với anh tất cả nhưng trong thâm tâm lại sợ anh sẽ bỏ rơi tôi. Mọi chuyện vỡ lở ngay đêm tân hôn, tôi chỉ còn cách thành thật mọi chuyện với chồng.

Tôi đã trao thứ quý giá nhất của đời con gái cho mối tình đầu. Năm 20 tuổi tôi yêu anh chàng gần nhà cùng học từ thời trung học. Hai người hiểu nhau, yêu thương nhau và luôn nghĩ tới đám cưới ngay khi hai đứa tốt nghiệp đại học, có công ăn việc làm.

                             

Đau đớn hơn vào một chuyến đi công tác về nhà tôi bắt gặptại trận chồng mình đang trên giường với một người phụ nữ lạ.

Nhưng rồi anh nhận được học bổng du học nước ngoài. Xa nhau đằng đẵng mấy năm trời liệu khi anh trở về tình cảm có được như xưa. Con gái có thì, tôi nuốt nước mắt nói lời chia tay trong đau đớn.

Tôi quen anh, chồng tôi bây giờ, tìm hiểu, yêu nhau được một năm thì làm đám cưới. Anh làm trưởng phòng cho một công ty liên doanh lớn, công việc cũng thường đi công tác nước ngoài.

Cứ nghĩ rằng tiếp xúc nhiều với văn hóa phương Tây, anh sẽ không quá đề cao trinh tiết người phụ nữ như những người đàn ông Việt cổ hủ. Nhưng tôi đã nhầm, đòn ghen của anh còn cay nghiệt hơn cả đòn roi.

Sau cái đêm tân hôn ấy, anh trở nên coi thường, khinh bỉ tôi. Hai người nằm trên một chiếc giường mà như hai kẻ xa lạ. Anh vẫn gần gũi, đòi quan hệ tình dục với tôi, nhưng anh cứ hùng hục để thỏa mãn chứ không quan tâm đến cảm xúc của tôi, mỗi lần “yêu” tôi đều cảm thấy mình như bị cưỡng hiếp.

Một thời gian sau ngày cưới tôi phát hiện ra chồng có quan hệ tình cảm với người đàn bà khác. Hơn thế nữa anh còn lưu những clip ân ái, nồng cháy giữa hai người trong điện thoại. Tôi mở video đưa cho anh để hỏi cho nhẽ. Chưa kịp mở lời thì anh đã trừng mắt nhìn tôi mắng nhiếc “Mày đã mất trinh, giờ còn muốn gì".

Tôi như chết lặng nhưng không thể mở miệng nói lại chồng. Đau đớn hơn vào một chuyến đi công tác về nhà tôi bắt gặp tại trận chồng mình đang trên giường với một người phụ nữ lạ.Tôi xông vào định đánh cho con đàn bà đó một trận nhưng tôi chưa kịp ra đòn thì chồng đã tát tôi một đòn trời giáng. Anh gân mặt lên quát. "Mày có tư cách gì mà lên mặt ở đây. Cái loại đàn bà mất trinh như mày mà còn định dạy tao à".

Quả thật tôi không ngờ một người chồng tri thức, có chỗ đứng trong xã hội mà lại hành động như một kẻ vô học như vậy. Giờ tôi muốn bỏ chồng nhưng lại sợ mang tiếng đã qua một lần đò, mà sống như thế này thì chả khác gì địa ngục. Tôi phải làm gì đây?

Theo Phunutoday

Xem thêm video trên Tin Mới: Thiếu nữ Hà Nội mặc váy trắng đứng 4 giờ đồng hồ dưới mưa tầm tã

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news