Tin mới

Chồng tự thiêu vì vợ không chấp nhận nối lại tình cảm

Thứ ba, 13/10/2015, 12:02 (GMT+7)

Dù nghe tin con mình vì tình mà tự thiêu, cha của nạn nhân vô cùng đau đớn. Ông không tin con mình lại làm điều dại dột ấy.

Như tin đã đưa về vụ việc anh Nguyễn Thành D. (33 tuổi, ngụ Bình Thạnh, TP.HCM), người được cho là tự thiêu ở tiệm vàng M.T (chợ Thuận Đạo, Huyện Bến Lức, tỉnh Long An) vào ngày 10/10 đang khiến dư luận xã hội xôn xao.

Nguyên nhân ban đầu được cho là do không nối lại được tình cảm với vợ là chị Vi Thị T. (SN 1986, ngụ xã Long Định, huyện Cần Đước, Long An), nên anh D. đã mua 4 lít xăng tự thiêu. Sau đó, anh được người dân đưa lên bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM cấp cứu, với tình trạng bỏng 58% cơ thể.

Sau khi nghe tin con bị bỏng, được đưa lên bệnh viện Chợ Rẫy điều trị, ông Nguyễn Thành Công (60 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) cha của anh Danh tức tốc vào bệnh viện chăm con.
Trưa ngày 12/10, trao đổi với PV, ông Công cho biết: “Con trai tôi có nói với gia đình, nó xuống dưới nhà ở Long An, xin nối lại tình cảm với vợ. Tôi nghĩ con nói cũng có lý, chuyện hạnh phúc của nó thì để nó tự giải quyết.

Đến chiều, tôi nghe người ta gọi nói con tôi tự thiêu. Lúc đó gia đình tôi hoảng loạn quá, cũng không biết thực hư chuyện gì đã xảy ra. Cứ chạy đến bệnh viện thôi. Nhưng bây giờ, tôi nghĩ lại, thì tôi không tin con tôi có thể tự thiêu.

Tôi chỉ nghĩ vậy, còn mọi chuyện, tôi trông chờ vào cơ quan công an làm sáng tỏ”.
Cũng theo lời ông Công, gia đình ông có 4 người con, D. là con thứ ba. Trước đây D. từng đi bộ đội, sau về trông coi phòng trọ cho ba mẹ. D. và chị T. lấy nhau được 3 năm. Trước khi lấy D., chị T. từng có một đời chồng và một đứa con trai.

Những năm đầu hai người sống rất vui vẻ, nhưng sau đó do không hòa hợp nên thường xuyên cãi vã. Cách đây ba tháng, D. bỏ nhà dưới Long An, lên TP.HCM ở với vợ chồng ông Công, sau một trận cãi nhau với vợ.

Sau đó, hai vợ chồng vẫn liên lạc qua lại. Anh D. muốn nối lại tình cảm với vợ, nên đã bắt xe xuống Long An, nhưng không được chị T. chấp nhận.

Ông Công tâm sự: “Nó là thằng con trai tình cảm, sống hiền lành và có hiếu thuận với ba mẹ, không lẽ gì vì một chuyện như vậy mà làm điều dại dột. Tôi chỉ mong mọi chuyện được sáng tỏ, bây giờ gia đình tôi rất rối ren. Con mình đang lành lặn, tự nhiên lại gặp bi kịch này.

Chỉ mong nó nhanh khỏi thôi, chúng tôi sẽ hết lòng vì nó. Vợ chồng tôi mấy hôm nay không ăn không uống được gì, đau lòng lắm”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news