Tin mới

Chồng tưới xăng lên người rồi ôm vợ tự thiêu vì mâu thuẫn tình cảm

Thứ tư, 21/11/2018, 13:46 (GMT+7)

Vì mâu thuẫn tình cảm vợ chồng, nam thanh niên đã tưới xăng lên người mình để châm lửa đốt rồi lao đến ôm vợ để tự thiêu.

Vì mâu thuẫn tình cảm vợ chồng, nam thanh niên đã tưới xăng lên người mình để châm lửa đốt rồi lao đến ôm vợ để tự thiêu.

Tuổi Trẻ đưa tin, tối 20/11, Công an huyện Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra vụ án chồng đổ xăng lên người châm lửa đốt rồi ôm vợ để cùng tự thiêu xảy ra trên địa bàn.

Sự việc xảy ra vào khoảng 20h20 ngày 18/11, do mâu thuẫn trong sinh hoạt vợ chồng, anh Nguyễn Mạnh Đ. (SN 1992, trú tại khu 4 thị trấn Cô Tô) đã tẩm xăng lên người mình. Sau đó, anh Đ. châm lửa và ôm chặt lấy vợ là chị Phùng Thị Hải L. (SN 1992, trú tại khu 4, thị trấn Cô Tô, huyện Cô Tô) với ý định để cả 2 cùng chết.

Sự việc may mắn được người dân khu vực phát hiện kịp thời nên đã nhanh chóng khống chế ngọn lửa, tuy nhiên cả hai đều bị bỏng nặng, theo Người Đưa Tin.

Chồng tưới xăng lên người rồi ôm vợ tự thiêu. Ảnh minh họa.

Sau quá trình sơ cứu, thấy tình trạng thương tích của anh Đ. và chị L. nặng nên gia đình đã đưa cả 2 vợ chồng đi cấp cứu, điều trị tại viện Bỏng Quốc gia, Hà Nội.

Được biết, hai vợ chồng anh M. đến huyện đảo Cô Tô thuê nhà và mở quán Internet để kinh doanh. Thời gian gần đây giữa hai vợ chồng thường xuyên xảy ra cãi vã.

Hiện cơ quan Công an huyện Cô Tô đang tiếp tục thu thập thông tin, làm rõ nguyên nhân dẫn tới sự việc.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bỏng nặng