Tin mới

Chồng và nhân tình cố thủ trên xe, vợ đập kính đánh ghen kinh hoàng

Thứ tư, 06/01/2016, 11:37 (GMT+7)

Một người phụ nữ Colombia đi dạo phát hiện chồng và nhân tình đang trên xe, ngay lập tức cô được người dân xung quanh cổ vũ đánh ghen gây náo loạn đường phố.

Một người phụ nữ Colombia đi dạo phát hiện chồng và nhân tình đang trên xe, ngay lập tức cô được người dân xung quanh cổ vũ Đánh ghen gây náo loạn đường phố.

[mecloud]R7hNQyI4mt[/mecloud]

Vụ việc xảy ra đường phố Ibague, miền trung Colombia. Adalia Brinez đang đi dạo trên phố thì bắt gặp chồng mình là Luis Alberto Diaz và người tình đang lái xe của mình trên đường.

Adalia Brinez chặn xe lớn tiếng đòi nói chuyện với chồng và nhân tình đang cố thủ trên xe

Cô chặn xe la hét, đập tay vào nắp ca-pô đòi hai người kia xuống xe và nói chuyện nhưng hai người cố thủ không chịu ra khỏi xe.

Adalia Brinez được một người đưa gậy làm bánh đập vỡ cửa kính xe ô tô

Chứng kiến cảnh tượng trên nhiều người hiếu kì xúm lại xem, thậm chí một chiếc xe buýt đã dừng lại cạnh cô và cho hành khách xuống và tham gia cổ vũ cô gái đánh ghen.

Một người đã thúc giục cô đập vỡ kính chắn gió nếu như hai người kia cố tình không xuống xe bằng một cây gậy nhỏ và cô đã làm theo.  Hàng chục người vây quanh chiếc xe đỏ để chiếc xe không thể tẩu thoát và phụ giúp Adalia đập phá chiếc xe.

Sau đó người chồng ra mặt có thái độ phản kháng lại sau khi bị vợ miệt thị nhưng chỉ một lúc anh ta tại khóa cửa xe.

Cảnh sát sau đó đã phải can thiệp, và mất gần 5 phút họ mới tiếp cận được các đối tượng. Họ đã phải sử dụng vũ khí chuyên nghiệp để khống chế những người quá khích và đưa ba nhân vật chính ra ngoài.

Cảnh sát can thiệp vào vụ đánh ghen gây náo loạn đường phố
Người phụ nữ trên xe của chồng Adalia Brinez được cảnh sát hộ tống ra khỏi xe

Vụ việc đã gây ách tắc giao thông nghiêm trọng, toàn đường phố trở nên hỗn loạn với tiếng la hét, đập phá và tiếng còi xe inh ỏi từ bốn phía.

Bức ảnh hạnh phúc của vợ chồng Adalia Brinez và  Luis Alberto Diaz được đăng trên Facebook

Dã Quỳ (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phố Ibague