Tin mới

Chồng vác ảnh cưới "phá" đám hỏi của vợ cũ để đòi tiền, vàng cưới

Thứ ba, 17/05/2016, 09:46 (GMT+7)

Sau đám cưới được khoảng 23 ngày, cô dâu về nhà mẹ đẻ và tổ chức đám hỏi với một người khác. Cho rằng bị lừa cả tiền, lẫn tình, người chồng cũ đã vác ảnh cưới đến nhà vợ cũ đòi tiền, vàng cưới.

Sau đám cưới được khoảng 23 ngày, cô dâu về nhà mẹ đẻ và tổ chức đám hỏi với một người khác. Cho rằng bị lừa cả tiền, lẫn tình, người chồng cũ đã vác ảnh cưới đến nhà vợ cũ đòi tiền, vàng cưới.

Vụ việc, người chồng vác ảnh cưới "phá" đám hỏi của vợ cũ đòi tiền, vàng cưới khiến dư luận xôn xao. Người chồng này tên T.V.P. (23 tuổi, ngụ thị trấn Phong Điền, huyện Phong Điền, TP. Cần Thơ). Được biết, sau đám cưới với anh P. được 23 ngày, thì người vợ là chị H.T.T.T. (23 tuổi, ngụ phường An Bình, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ) bỏ về nhà mẹ đẻ. 

Trong khi người vợ cũ tổ chức đám hỏi với một người ở Sóc Trăng, thì anh P. đã vác ảnh cưới đến đòi tiền, vàng cưới. Hai bên gia đình đã xảy ra cự cãi, phải nhờ chính quyền địa phương can thiệp.

Chồng vác ảnh cưới "phá" đám hỏi của vợ cũ để đòi tiền, vàng cưới. Ảnh Minh Hoàng

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, anh P. cho hay, hành động "phá" đám hỏi của vợ cũ là bộc phát, do bị lừa cả tình, lẫn tiền. Theo anh P., vào đầu năm 2015, qua mai mối có quen biết với T.. Sau thời gian tìm hiểu, hai người đã quyết định kết hôn. Trong đám cưới, gia đình anh P. đã chuẩn bị 5,5 chỉ vàng, và số tiền 20 triệu đồng làm sính lễ. Tuy nhiên, cưới được khoảng 23 ngày, thì T. về nhà mẹ đẻ và không quay lại.

Theo anh P. thời gian sống ở nhà chồng, hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, do tính T. ham chơi, lại không phụ giúp công việc nhà chồng.

Hành động ôm ảnh cưới đến phá đám hỏi của vợ cũ không hề có sự chuẩn bị từ trước. Lúc đó, tôi suy nghĩ bộc phát rồi hành động như vậy.

Tôi không còn tình cảm với vợ cũ nên hành động của tôi chỉ là đòi tiền sính lễ để còn lấy vợ mới, còn việc cô ấy thích lấy ai thì kệ cô ấy. Những ngày qua, dư luận nói tôi này kia, nhưng những ai trong cuộc thì mới hiểu cảm giác của tôi thế nào. Trong sự việc này, tôi vừa bị lừa tình, vừa bị lừa cả tiền”, anh P. cho hay.

Ông T.V.N (cha anh P.) cũng nhấn mạnh: "Chị T. vừa mới tổ chức đám cưới với con tôi mà sau đó đã tổ chức đám hỏi với người khác là chuyện không thể chấp nhận”.

Trong khi đó, trao đổi với PV, bà N.T.L. (mẹ chị T.) cho biết, gia đình P. muốn phá đám hỏi của con gái bà, để ép gia đình trả lại tiền sính lễ. Tuy nhiên, bà cho rằng, số sính lễ 5,5 chỉ vàng và số tiền 20 triệu đồng không đáng với việc con gái bà mất cái ngàn vàng, và tổn hại sức khỏe, tinh thần trong 23 ngày làm dâu.

Thằng P. làm chồng mà cứ như trẻ con thì làm sao mà cái T. chấp nhận được. Tôi ủng hộ con gái tôi không làm vợ thằng P. nữa”, bà L. cho hay.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an phường An Bình thụ lý giải quyết.

Xem thêm video:[mecloud]r58W5p6532[/mecloud]

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news