Tin mới

Chồng vũ phu đánh chết vợ vì đi ăn về muộn

Thứ sáu, 08/09/2017, 17:27 (GMT+7)

Mới đây, một trường hợp về việc bạo hành gia đình đã được phản ánh với truyền thông khi cô gái 26 tuổi bị chồng đánh đến chết chỉ vì đi ăn với bạn về muộn.

Mới đây, một trường hợp về việc bạo hành gia đình đã được phản ánh với truyền thông khi cô gái 26 tuổi bị chồng đánh đến chết chỉ vì đi ăn với bạn về muộn.

Sáng 7/9 vừa qua, chị Lý ở thành phố Vô Tích, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã phản ánh với truyền thông việc em gái mình, tên Tiểu Linh bị chồng đánh chết nhưng phía nhà thông gia luôn trốn tránh sự việc này.

Theo bà Hoàng-mẹ của nạn nhân kể lại, khoảng 22h hôm 2/9, anh con rể-nghi phạm họ Đới đã gọi điện thoại đe dọa bà. Bà Hoàng nói khi đó con rể có hơi say, nói đây là lần cuối gọi bà là mẹ và bảo, "tối nay sẽ giết chết con gái tôi vì hắn về nhà mà chưa thấy vợ". 

Sau này, bà Hoàng mới biết rằng sau khi về, Tiểu Linh vừa đi đến cầu thang đã bị chồng xông vào đánh đập, máu me bê bết. Sau khi biết chuyện, chị gái Tiểu Linh đã gọi điện bảo chồng sang nhà xem thì thấy cô đang nằm trên giường, khắp cơ thể đều là vết thương nên đã đưa nạn nhân vào viện. 

Theo hàng xóm, họ nghe thấy âm thanh như thể anh Đới liên tục đập cơ thể vợ mình vào tường một lúc lâu, chị vợ chỉ có thể khóc thảm thiết vì đau đớn.

Sau khi được đưa vào bệnh viện, khoảng 2h sáng 3/9, Tiểu Linh được đưa từ viện về nhà. Tuy nhiên, chỉ 2 tiếng sau đó, chị gái cô nhận được tin cô đã tử vong. Sau khi gây ra cái chết của vợ, anh Đới đã tự mình đầu thú trước cảnh sát.

Theo chị gái nạn nhân, vì em gái rất xinh đẹp nên người chồng vô cùng đa nghi, hay ghen nên luôn nghi ngờ cô Ngoại tình. Đây có thể là nguyên nhân khiến anh này đánh vợ.

Sau sự việc này, chị Lý hy vọng có thể thông qua báo chí nói với phía nhà thông gia rằng họ không nên trốn tránh nữa mà cần phải gặp mặt, trao đổi về việc lo hậu sự cho nạn nhân Tiểu Linh.

Nghiêm Thu (Ifeng)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chồng vũ phu