Tin mới

Chồng vũ phu hành hạ vợ ngã bất tỉnh giữa đường còn gọi điện đe dọa

Thứ tư, 05/08/2015, 08:39 (GMT+7)

Chị Dương Thị H. (SN 1981, trú ở xã Lương Phong, huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang) đã bị chồng là Chu Quang Đạo (SN 1966) bạo hành khiến chị phải nhập viện.

Chị Dương Thị H. (SN 1981, trú ở xã Lương Phong, huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang) đã bị chồng là Chu Quang Đạo (SN 1966) bạo hành khiến chị phải nhập viện.

Sự việc xảy ra vào khoảng 12h ngày 3/8, tại khu vực thôn Đông, xã Lương Phong, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang.

Vào khoảng thời gian trên, chị H. đi từ trụ sở UBND xã Lương Phong về nhà, khi đi đến đoạn thôn Đông thì bất ngờ bị chồng tên Đạo chặn đường.

[mecloud]ZD3F3G2vil[/mecloud]

Sau đó, Đạo đã dọa dẫm đâm mắt chị. Nghĩ chồng chỉ dọa dẫm, thế nhưng Đạo đã dùng dao đâm thẳng vào mắt nhưng chị H. đã tránh được nên chỉ bị đâm vào trên lông mày.

Chưa dừng lại, Đạo dùng dao khiến chị bị thương tích ở chân và tay, nằm bất tỉnh ngoài đường. Thấy vậy, người dân sống xung quanh đã chạy ra hô hoán mọi người đến cứu giúp thì hắn mới chịu buông tha.

Chị H. bị chồng cắt gân chân, đâm vào chán gần mắt đang nằm điều trị tại bệnh viện.

Ngay sau đó, mọi người thông báo sự việc tới gia đình, đồng thời đưa chị đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Hiệp Hòa. Vào trong bệnh viện, các bác sĩ tiến hành sơ cứu ban đầu, do vết thương quá nặng nên đã chuyển lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang để điều trị.

Tại bệnh viện, bệnh nhân H. nằm bất tỉnh. Theo kết luận ban đầu, chị H. bị đa chấn thương.

Một người thân của chị H. bức xúc đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc để đòi lại công bằng cho chị H. Hiện tên Đạo vẫn gọi điện đe dọa chị H.

Từ khi xảy ra vụ việc, rất đông người nhà đã đến viện chăm sóc.

Được biết, gia đình chị có hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Trước đây, Đạo thường xuyên đánh đập vợ con. Khi có người can ngăn thì hắn liên tục chửi mắng và dọa dẫm khiến mọi người sợ hãi không dám can thiệp vào chuyện gia đình.

Báo Người Đưa Tin tiếp tục thông tin tới bạn đọc…

Theo Bảo Yên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hành hạ