Tin mới

Chồng xăm trổ đầy mình hết lòng chăm vợ đẻ khiến chị em rần rần ghen tỵ "đúng là chồng người ta"

Thứ sáu, 21/12/2018, 16:28 (GMT+7)

Trái với vẻ ngoài "hầm hố", xăm trổ đầy mình, anh chồng nhẹ nhàng chăm sóc vợ từng chút một khi vợ đẻ khiến chị em ngưỡng mộ không ngớt.

Trái với vẻ ngoài "hầm hố", xăm trổ đầy mình, anh chồng nhẹ nhàng chăm sóc vợ từng chút một khi vợ đẻ khiến chị em ngưỡng mộ không ngớt.

Bài viết mới đây của bạn N.K.T chia sẻ trên MXH về hình ảnh người chồng xăm trổ đầy mình nhưng chăm vợ rất dịu dàng khiến nhiều chị em xốn xang.

Được biết T. vào viện thăm người quen đã chứng kiến cảnh trên. Hành động cùng lời nói ngọt ngào của anh đã khiến K.T có cái nhìn khác đi về người đàn ông có vẻ ngoài hung dữ, và cũng cảm thấy người vợ kia thật sự rất hạnh phúc.

Ở cái nhìn đầu tiên, hình ảnh người chồng xăm trổ khiến nhiều người không có thiện cảm - Ảnh: Facebook

“Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng

Đầu tiên nếu thật sự anh chị có nhìn thấy status này của em thì cho em xin lỗi vì đã xin hình của anh chị.

Nhưng thật sự những hình ảnh này rất đẹp và em quá ngưỡng mộ. Hôm nay em vô tình vào bệnh viện khoa sản để thăm 1 người chị thì gặp cảnh này. Đúng là ấn tượng khi lần đầu em nhìn vào người chồng không được tốt lắm nhưng đừng nhìn bề ngoài mà đánh giá bất cứ 1 ai xăm trổ chắc gì đã hổ báo. Mà dù có hổ báo bên ngoài với đi chăng nữa nhưng luôn ngọt ngào với vợ là được rồi.

Hạnh phúc của người phụ nữ đến từ những thứ thật nhỏ nhoi khi xấu xí nhất lôi thôi nhất mà vẩn có 1 người ở bên cạnh chăm sóc. Anh đó luôn miệng hỏi vợ còn đau không, nhiều lắm không, vợ ăn gì không, vợ lạnh không.

Thật sự cuộc đời người phụ nữ chỉ cần như thế. Hãy yêu thương và trân trọng người phụ nữ bên cạnh mình nhé những người đàn ông”.

Dù có vẻ 'hổ báo' nhưng anh rất ân cần khi chăm sóc vợ - Ảnh: Facebook

Hình ảnh này khiến nhiều người phải ghen tị với chị vợ.

Sau khi được đăng tải, những hình ảnh này nhận được rất nhiều bình luận và chia sẻ từ Cộng đồng mạng. Nhiều người hoàn toàn đồng ý với K.T rằng những ai xăm trổ chưa chắc đã "hổ báo" như định kiến của một số người.

“Em sinh bé được mấy năm rồi nhưng nghĩ lại vẫn thấy vui. Thật sự đẻ xong đau lắm không thiết tha gì nhưng cứ mỗi lần nhìn chồng tận tuỵ, chăm sóc cẩn thận là em cũng lấy lại tinh thần được ít nhiều”, H.L nói.

“2 vợ chồng bạn dễ thương quá, mình cũng chỉ mong sau này lấy được người như vậy. Đẻ xong đau đớn mà không được chồng quan tâm thì dễ trầm cảm lắm. Chúc 2 bạn mãi hạnh phúc với thiên thần nhỏ nha”, một tài khoản khác lên tiếng.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xăm trổ