Tin mới

Chồng xẻo “vùng kín” vợ vì nghi ngờ có quan hệ với người đàn ông khác

Thứ sáu, 26/09/2014, 23:52 (GMT+7)

Nghi ngờ vợ có quan hệ với người đàn ông khác, Bùi Mạnh Cường đã trói vợ rồi dùng dao rạch một mảng lớn ở vùng kín của vợ.

 

 

Nghi ngờ vợ có quan hệ với người đàn ông khác, Bùi Mạnh Cường đã trói vợ rồi dùng dao rạch một mảng lớn ở vùng kín của vợ.

Tin tức ban đầu từ Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển (TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) cho biết, khoảng 22 giờ ngày 25/09, chị Nguyễn Thị L. (SN 1974) trú tại TP.Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh nhập viện trọng tình trạng phía trên “vùng kín” bị rạch rời một mạng lớn (10x7cm - PV).

Đại tá Nguyễn Quang Thành - Trưởng công an TP. Uông Bí cho biết, hung thủ gây ra vụ việc là Bùi Mạnh Cường (SN 1962, thường trú tại tổ 28, khu 8, phường Quang Trung, TP.Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) chồng của nạn nhân. Đêm 25/9, sau khi gây án, Cường đã đến cơ quan công an đầu thú. Tại cơ quan điều tra, Cường khai nhận, do biết vợ có mối quan hệ với người đàn ông khác, dù 2 người đã ly thân nhưng Cường nổi máu ghen. Đêm cùng ngày, Cường bắt chị L. về nhà trọ trói lại, đánh đập. Sau đó, Cường dùng dao xẻo mảng lớn phần thịt phía trên vùng kín vùng kín của vợ.

Sự việc được phát hiện khi hàng xóm nghe tiếng kêu la thất thanh của chị L. phát ra từ phòng trọ của Cường. Sau đó, chị L. được đưa đến BV cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Bác sĩ Trần Viết Tiệp - Giám đốc bệnh viện cho biết, “Tối qua, bệnh nhân được đưa vào viện trong tình trạng hoảng loạn, vết thương bị xẻo rời ra. Ngay trong đêm, bệnh viện đã huy động những bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao để làm phẫu thuật ghép da cho bệnh nhân. Đến hôm nay, sức khỏe bệnh nhân đã dần hồi phục nhưng vẫn còn hoảng loạn. Bệnh viện đã tăng cường nhân viên bảo vệ, động viên, trấn an tâm lý cho bệnh nhân. Hiện tại, sức khỏe bệnh nhân đã tạm ổn định”.

Công an TP Uông Bí đã ra lệnh bắt tạm giam và khởi tố bị can đối tượng Bùi Mạnh Cường về tội cố ý gây thương tích.

Được biết, đối tượng Bùi Mạnh Cường là người đã có tiền án, từng đi tù 18 năm về tội giết người. Năm 2006, chị L. kết hôn với Cường. Thời gian sống chung thường xảy ra mâu thuẫn, nên hai người đang trong tình trạng ly thân. Sau khi ly thân, đối tượng Bùi Mạnh Cường thuê nhà ở riêng, nhưng thường xuyên theo dõi chị L. và không cho chị L. giao lưu với người đàn ông khác. Trước Cường, chị L. đã có một đời chồng và 2 người con nhưng đã ly hôn.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin…

Theo Đức Thuận Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news