Tin mới

Chú bê 3 mắt được tôn sùng như vị thần ở Ấn Độ

Thứ năm, 18/09/2014, 14:49 (GMT+7)

Chú bê con chào đời với con mắt thứ 3 ở trên đầu ở một ngôi làng tại Ấn Độ khiến cho người dân ở nơi này tôn sùng chú như một vị thần.

Chú bê con chào đời với con mắt thứ 3 ở trên đầu ở một ngôi làng tại Ấn Độ khiến cho người dân ở nơi này tôn sùng chú như một vị thần.

Chú bê con mới chào đời ở một ngôi làng thuộc thị trấn Kolathur, bang Tamil Nadu, phía Nam Ấn Độ  được người dân ở đây tôn sùng như một vị thần thiêng liêng bởi ngoại hình kỳ lạ của nó. Không  chỉ có một đôi mắt như những con bê khác mà lại mọc thêm một con mắt thứ 3 ở trên trán khiến cho dân làng ở đây vô cùng ngạc nhiên và xen lẫn cả sợ hãi.

Ông Rajesh - chủ nhân của con bê 3 mắt cho biết, nó là một con vật thần thánh, là điềm may mắn của cả làng họ, vì vậy, những người dân nơi đây tôn thờ nó như một vị thần. "Chúng tôi tin rằng nếu tôn thờ con bê này, may mắn sẽ đến với chúng tôi và những người xung quanh.", ông Rajesh nói.

Ông cũng cho biết, sau khi người dân xung quanh khu vực này nghe tin có sự ra đời kỳ lạ của chú bê đã kéo đến đông đúc, thậm chsi cả dân từ khắp nơi cũng đến để tận mắt thấy chú bê "thần thánh" này.  "Không chỉ chúng tôi mà dân từ những ngôi làng lân cận cũng đổ về đây để được tận mắt chứng kiến con bê của chúng tôi."., ông chia sẻ.

Sở dĩ chú bò con được tôn sung như vị thần bởi đặc điểm có 3 mắt rất giống với thần Shiva của đạo Hindu. Vậy nên, người dân ở làng Kolathur, Tamil Nadu, miền Nam Ấn Độ, rất tôn thờ sinh vật lạ này.

Shiva là một trong những vị thần có sức ảnh hưởng lớn nhất trong đạo Hindu. Đặc điểm nhận dạng của vị thần này là có mắt thứ ba trên trán. Nó có sức mạnh phát ra lửa.

Thoa Nguyễn

Theo Daily Mail/Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news