Tin mới

Chú bò uống rượu whisky mỗi ngày, có người phục vụ được bán với giá gần trăm tỷ

Thứ năm, 07/09/2017, 08:51 (GMT+7)

Con bò mộng nổi tiếng có tên Sultan được coi là thú cưng giá trị nhất Ấn Độ hiện nay. Để nuôi nó, chủ nó phải thuê mấy người phục vụ liền.

Con bò mộng nổi tiếng có tên Sultan được coi là thú cưng giá trị nhất Ấn Độ hiện nay. Để nuôi nó, chủ nó phải thuê mấy người phục vụ liền.

Sultan còn rất trẻ, mới 8 tuổi, cao 1,8m, nặng trên 1 tấn và đang ở độ tuổi sung sức nhất của mình. Ông chủ của Sultan cho hay nó có giá bán khoảng 210 triệu rubi (khoảng 75 tỷ đồng).

 

Để nuôi nó, mỗi ngày ông phải Sultan ăn 15kg táo, 20kg cà rốt, 10kg hạt ngũ cốc, 10kg rau xanh chưa kể đến hàng chục chai sữa. Nhưng đặc biệt rượu whisky là món không thể thiếu vào mỗi buổi tối. Đó là chưa kể nó còn cần có vài người phục vụ nhu cầu sinh hoạt trong ngày.

Tốn kém là vậy nhưng dường như chủ của Sultan không thèm để ý, bởi mỗi năm, riêng tiền bán tinh dịch của nó mỗi năm cũng khiến ông ta thu về 10 triệu rubi (3,5 tỷ).

 

Bộ lông láng mượt như sa tanh của Sultan là do được dắt chạy bộ 5km mỗi ngày và được đi tắm ở hồ 2 lần/ngày. Được biết, tinh dịch của nó được cả nước Ấn Độ ưa thích, là món hàng "cung không đủ cầu". Mỗi liều tinh dịch có giá bán là 300 rupi (100.000 đồng).

 

Giá cả tuy có cao hơn bình thường nhưng sự thật là "đắt xắt ra miếng". Tất cả các con bò con sinh ra đều vô cùng khỏe mạnh và giống nó như đúc. Hơn thế, những "Sultan con" này còn không nghiện rượu nên vô cùng tiết kiệm tiền cho chủ nuôi.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news