Tin mới

Chú chó bỏ ăn, nằm phục canh linh cữu của chủ rồi mất ngay sau tang lễ

Thứ tư, 20/05/2020, 14:15 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh chú chó được là đã nhịn ăn, nằm phục dưới linh cữu của chủ nhân để tiễn biệt chủ rồi cũng mất ngay sau đó khiến nhiều người xúc động chia sẻ.

Theo chia sẻ từ tài khoản P.V., gia đình anh có nuôi 1 chú chó thuộc giống chó lai. Và gần đây, khi bà anh mất, dường như chú chó trung thành này cũng đã nhận ra việc người chủ luôn quan tâm, chăm sóc mình đã ra đi mãi mãi.

Chú buồn bã, bỏ ăn khiến người trong gia đình lo lắng, thế nhưng dù mọi người có ép thế nào đi nữa, thì "con cũng chẳng chịu ăn":

"Hôm bà mất, chả ai vuốt ve nói chuyện cho hiểu mà con tự hiểu, bỏ ăn, buồn nằm một chỗ.
Ai cũng thương con, ép mấy mà con cũng chẳng chịu ăn.

Tới đêm qua đưa bà đi xong xuôi rồi thì sáng hôm sau thấy con nằm một chỗ tưởng con ngủ, mọi người lay gọi dậy mãi không được mới biết con cũng đã đi theo bà nội mất rồi.", anh V. chia sẻ.

Vì quá đau lòng trước sự ra đi của chủ nhân mình, chú chó trung thành bỏ ăn để rồi ra đi ngay sau lễ tang của người thương xuyên vuốt ve yêu thường mình.

Ánh mắt thẫn thờ như sắp khóc cùng bộ dạng tiều tuỵ vì nhịn ăn của chú chó khiến nhiều người xót xa.

Dù nguyên do vì sao chú lại mất hiện vẫn chưa được rõ, nhưng hành động của chú chó sau khi người chủ ra đi cũng khiến nhiều người cảm động.

Ngay sau khi câu chuyện được được đăng tải, hình ảnh và hành động của chú cho khiến rất nhiều người xót xa, thương cảm cũng như xúc động trước tình cảm mà chú chó trung thành này dành cho người chủ của mình.

Nhìn ánh mắt thẫn thờ như sắp khóc cùng bộ dạng tiều tuỵ vì nhịn ăn nằm phủ phục bên di ảnh người chủ quá cố khiến ai nhìn thấy cũng phải rơi nước mắt!

"Thương em quá! Động vật nhất là chó lúc nào cũng có lòng trung thành, không biết nói nhưng người nói gì cũng hiểu. Nhà mình cũng 1 lần xảy ra chuyện tương tự như này. Nó buồn bỏ ăn đến ngày thứ 4 thì chết", một thành viên cũng từng gặp hoàn cảnh tương tự chia sẻ.

Dù câu chuyện này vô cùng xúc động nhưng việc, vì sao chú chó lại mất ngay khi người chủ qua đời không bao lâu lại không được tiết lộ khiến dân mạng cho rằng có thể đây là sự trùng hợp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news