Tin mới

Chú chó cứu chủ thoát khỏi 3 kẻ mưu sát

Thứ tư, 27/05/2015, 14:35 (GMT+7)

Nhận được tín hiệu cứu nguy của chủ nhân là một sĩ quan cảnh sát chú chó nghiệp vụ  ở Mississipi, Mỹ đuổi theo chủ nhân và bọn tội phạm cắn ít nhất một kẻ tấn công, khiến chúng phải hoảng hốt bỏ chạy.

Nhận được tín hiệu cứu nguy của chủ nhân là một sĩ quan cảnh sát chú chó nghiệp vụ  ở Mississipi, Mỹ đuổi theo chủ nhân và bọn tội phạm cắn ít nhất một kẻ tấn công, khiến chúng phải hoảng hốt bỏ chạy.

Theo tin từ Dailymail, vào đêm 25.5, sĩ quan  Todd Frazier  đi tuần tra dọc khu Long Beach cùng chú chó nghiệp vụ của mình phát hiện ra một chiếc xe đáng ngờ đậu bên đường, với một người đàn ông ngồi ở ghế phụ phía trước có vẻ như đang bất tỉnh. 

Sĩ quan cảnh sát Todd Frazier

Sau khi gõ cửa chiếc xe để yêu cầu kiểm tra thì có hai người đàn ông bất ngờ xuất hiện ở ven đường và tìm cách phân tán sự chú ý của viên cảnh sát, trong khi tài xế chiếc xe tình nghi bước ra ngoài. Sau đó cả ba cùng lao vào khống chế sĩ quan Frazier khi anh chưa kịp phản ứng.

Chúng lôi Frazier vào một khu rừng ở gần đó và đe dọa sẽ dùng dao cắt cổ anh, sau đó sẽ chôn xác anh. Trong lúc bị lôi đi, Frazier đã kịp thời bấm nút điều khiển từ xa trên chìa khóa của mình để mở cửa sau của xe tuần tra, nơi chú chó nghiệp vụ mang tên Lucas của anh đang ngồi.

Chú chó nghiệp vụ Lucas

Phát hiện tình thế nguy cấp, Lucas lập tức vọt ra khỏi xe, đuổi theo chủ nhân và bọn tội phạm. Lucas đã lao vào cắn ít nhất một kẻ tấn công, khiến chúng phải hoảng hốt bỏ chạy, nhảy vào chiếc xe tình nghi và rồ ga phóng mất hút.

Sĩ quan Frazier bị một vết cắt lớn ở trên trán, và bác sĩ tin rằng đây là vết thương do dao rọc giấy gây ra. Các bác sĩ còn phát hiện nhiều vết thương trên người Frazier, và sau khi được chăm sóc, viên cảnh sát này đã bình phục và trở về nhà.

Nhà chức trách khu vực Long Beach tin rằng vụ việc này có liên quan đến tội phạm băng đảng trong khu vực, khi nhóm Black Gangster gần đây tuyên bố rằng chúng đã phát lệnh tấn công vào lực lượng cảnh sát thành phố.

Hiện ba nghi phạm gây ra vụ tấn công trên vẫn đang lẩn trốn, và cảnh sát hạt Hancock đã phát lệnh truy nã đối với chúng.

Dã Quỳ (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news