Tin mới

Video: Chú chó được cứu giữa dòng lũ dữ gây xúc động mạnh

Thứ sáu, 07/08/2015, 10:23 (GMT+7)

Không chỉ quyết tâm cứu bằng được chú chó đang bị dòng nước lũ “vùi vập”, các anh lính cứu hộ còn  chăm sóc, đối xử với chú như một con người.

Không chỉ quyết tâm cứu bằng được chú chó đang bị dòng nước lũ “vùi vập”, các anh lính cứu hộ còn  chăm sóc, đối xử với chú như một con người.

 [mecloud]G8Yvv9FB02[/mecloud]

Hai cảnh sát đã tuần tra dọc theo sông Liboriana khi họ nhìn thấy con chó đang gặp khó khăn, một mình ngụp lặn và gần như bị “nhấn chìm” bởi dòng nước lũ, theo The Guardian.

Những hình ảnh trong clip được ghi lại cho thấy, một chú chó đã có thể bị chết đuối trong dòng nước  lũ chảy xiết của Colombia nếu nó không được sự giúp đỡ vô cùng nhiệt tình của các sĩ quan cảnh sát.

Chú chó một mình vật lộn với dòng lũ dữ

 

Các chiến sĩ cảnh sát "rình rập" để mong bắt được chú

Có thể thấy, các chiến sĩ đã gặp khó khăn trong việc “canh” thời điểm hợp lý để cứu chú chó. Dòng nước chảy mạnh cuốn chú chó trôi nhanh theo dòng nước.

Phải rất khó khăn mới bắt được chú chó 

Một trong những nhân viên cứu hộ sau một lúc “canh” cẩn thận, đã vội nhảy xuống chụp lấy chú chó, ôm chú vào bờ. Được biết, dòng nước lớn đã khiến xương sống lưng của chú chó bị tổn thương. Chú chó ngay lập tức được vuốt ve, vỗ về và chăm sóc ý tế đặc biệt bởi ống thở và thuốc tiêm.

Chú chó được chăm sóc đặc biệt sau khi lên bờ...

... và được anh lính dịu dàng, ôm ấp, vỗ về

Những hình ảnh cuối cùng trong clip khiến người xem không khỏi xúc động là hình ảnh một cảnh sát ngồi dựa lưng vào tường, ôm chú chú âu yếm trong vòng tay và nhẹ nhàng vỗ về.

Trước đó, vào năm 2014, hình ảnh những người lính cứu hỏa Colombia cùng "xúm" vào cứu một chú mèo bị mắc kẹt trong căn nhà bốc cháy cũng từng khiến cư dân mạng xúc động mạnh.

 

Hình ảnh những người lính cứu hỏa cứu chú mèo gây xúc động mạnh

Trong những bức ảnh được ghi lại, chú mèo nhỏ bé được 3,4 người lính cứu hỏa to lớn chữa trị, ôm ấp, vỗ về vô cùng tình cảm. Chú mèo đã may mắn thoát chết sau đó.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news