Tin mới

Chú chó 'mừng phát điên' vì gặp lại bạn sau 56 ngày phong tỏa

Thứ sáu, 08/05/2020, 10:27 (GMT+7)

Đoạn video cảm động ghi lại khoảnh khắc cô gái trẻ đoàn tụ với chú chó cưng của bạn trai sau 56 ngày phong tỏa.

Jessica Cristofolini, 24 tuổi, đến từ Mezzocorona, Italy giờ đây đã có thể đến thăm bạn trai Fabrizio Bottamedi sau khi đất nước nới lỏng các hạn Chế Phong tỏa. Chú chó Aly của Fabrizio đã không thể kiềm chế được niềm vui khi Jessica bước chân vào cổng. Aly nhảy cẫng lên và cố hôn Jessica cho tới khi cô tháo khẩu trang và âu yếm lại nó.

Chú chó vui sướng khi gặp lại người bạn của mình. Ảnh: Dailymail

Cô gái sợ con vật sẽ quên mình vì thời gian phong tỏa quá lâu. Nhưng sự thật hoàn toàn ngược lại. Ảnh: Dailymail

"Nó rất đáng yêu, 50 ngày mà tưởng như cả cuộc đời, tôi rất no nó không nhận ra mình sau ngần ấy thời gian. Nhưng thay vào đó, nó lại pahts điên vì hạnh phúc ngay sau khi nghe thấy tiếng tôi đến gần", Jessica nói.

Phong tỏa tại Italy có hiệu lực từ ngày 10/3. Ngày 3/5, họ bước sang "giai đoạn hai". Các quy tắc mới cho phép quán bar, nhà hàng có thể tiếp tục dịch vụ takeaway. Các công trường xây dựng và nhà máy cũng được phép tiếp tục sản xuất. Người dân được phép đến thăm họ hàng tại khu vực mình sinh sống.

Các phương tiện công cộng đã hoạt động trở lại. Chính phủ Italy cho biết chính quyền khu vực sẽ chịu trách nhiệm đảm bảo giãn cách xã hội trên những phương tiện này.

Hôm qua, Italy ghi nhận 369 ca tử vong, nâng tổng số lên 29.684 và thêm 1.444 ca nhiễm mới. Bộ trưởng Y tế Roberto Speranza kêu gọi người Italy tiếp tục thận trọng trong giai đoạn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news