Tin mới

Chó cưng say khướt vì "uống trộm" rượu Giáng sinh

Thứ bảy, 27/12/2014, 14:43 (GMT+7)

Một chú chó 7 tháng tuổi đã phải cấp cứu sau khi “nốc” chai rượu mùi advocaat một lít của Giáng sinh. Chú chó Bella giống Đức được tìm thấy trong tình trạng đi loạng choạng và đâm sầm vào tường sau khi nó cố khám phá chai rượu đặt trên bàn trong nhà chủ.

Một chú chó 7 tháng tuổi đã phải cấp cứu sau khi “nốc” chai rượu mùi advocaat một lít của Giáng sinh. Chú chó Bella giống Đức được tìm thấy trong tình trạng đi loạng choạng và đâm sầm vào tường sau khi nó cố khám phá chai rượu đặt trên bàn trong nhà chủ.

Chú chó Bella giống Đức liếm hết số rượu đổ ra sàn nên bị say đến nỗi phải đưa đi cấp cứu

Chú chó nghịch ngợm đã lật đổ chai rượu mùi độ cồn 17,2% sau đó liếm hết số nước đổ trên sàn. Chủ nhân của nó là cô Rahchel Day quay trở về nhà ở Shepherds Bush ở phía tây London, Anh vào khoảng 4 giờ chiều vào hôm Chủ nhật và shock khi thấy chú chó cưng say mèm.

Cô thấy chai rượu giá 11 bảng Anh bị vỡ và chú chó phải khẩn cấp đưa đến bệnh viện thú y ở Victoria, London. Nó phải ở qua một đêm trong bệnh viện và được về nhà vào sáng hôm sau.

Cô Day nói: “Tôi chỉ ra ngoài một tiếng rưỡi và nhìn thấy chai rượu vỡ sau khi trở về nhà. Đó là chai rượu mùi hãng Warninks và nó sẽ được khui để thưởng thức trong dịp Giáng sinh. Gần như cả chai đã đổ hết. Không đến vài phút sau, nhìn thấy Bella đang cố loạng choạng bước đi nên tôi đã đoán được phần nào sự việc.

Nó đang ngủ, nhưng sau đó cố gắng gượng dậy thì đâm sầm vào tường. Trông nó giống như một người say rượu vậy. Có một lon coca-cola lớn hơn đặt ngoài bàn nhưng rõ ràng nó biết nó thích cái gì hơn.”

Cô Day hài hước nói, có thể chú chó Bella muốn hòa mình vào không khí lễ hội cuối năm nhưng dường như nó đã không biết lượng sức mình.

“Đó là một chú chó to lớn và hoạt bát. Bella hiện đã không còn một chút choáng váng nào”, cô nói.

Chú còn được các bác sĩ đặt nickname là “Bella say khướt”. Cô chia sẻ, ban đầu mọi người rất lo lắng nhưng sau đó họ đều thấy sự việc rất hài hước.

Tuy nhiên, bác sĩ thú y ở Blue Cross cho biết, may mắn là cô chủ đã về nhà sớm bởi vì cồn có độc đối với động vật. Thêm vào đó, Bella đã trưởng thành và khá to lớn, vì vậy, tác hại là không lớn lắm. Nếu đó là một giống chó nhỏ hơn, việc nó uống đồ uống như vậy có thể gây tử vong.

* Rượu mùi là loại rượu được pha chế từ một thức uống có cồn được chưng cất, bỏ thêm những vị từ trái cây, kem, dược thảo, gia vị, bông hoa hay các loại hạch, có thêm đường hoặc các chất tạo ra vị ngọt. Bởi vậy nên rượu mùi thường là rất ngọt; thường không để được lâu. Đa số các rượu mùi có lượng rượu thấp (15–30% ABV) hơn là rượu mạnh, nhưng cũng có loại có lượng rượu tới 55% ABV.

Theo Chi MK/Telegraph, Daily Mail

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news