Tin mới

Bất ngờ về ông bán vé số nghi dâm ô trẻ em, là người từng nổi tiếng trên MXH

Thứ bảy, 30/03/2019, 10:20 (GMT+7)

Xôn xao trước thông tin ông bán vé số ở Cà Mau nghi dâm ô bé gái. Theo dân mạng thì đây chính là chủ của chú chó bán vé số từng nổi tiếng trên MXH 2 năm trước.

Tin tức trên Thanh NiênTiền Phong cho hay, ngày 28/3, người nhà cháu H.K.N (sinh tháng 10.2003, tạm trú khóm 5, phường 1, TP.Cà Mau) trình báo với cơ quan chức năng về việc ông Nguyễn Văn Nghị có hành vi dâm ô với cháu mình.

Theo đó, một người hàng xóm quay clip cảnh ông Nghị có hành động sờ soạng cháu N. đang nằm trên võng. Người này mang cho cô của N. xem đoạn clip nói trên.

Hàng xóm quay lén cảnh bé gái bị chủ con chó bán vé số dâm ô.

Vụ việc được trình báo đến cơ quan chức năng, ông Nghị được mời đến cơ quan Công an Phường 1 để thẩm vấn và chuyển đến Công an thành phố Cà Mau điều tra theo thẩm quyền.

Một lãnh đạo phường 1 cho biết: “Vụ việc đã được chuyển đến Công an TP.Cà Mau để điều tra theo thẩm quyền. Cháu N. sinh năm 2003 nhưng đến tháng 10 mới đủ 16 tuổi”.

Tuy nhiên, điều đáng nói nhất ông Nghị chính là chủ nhân của con chó biết bán vé số giúp chủ được đăng tải trên MXH cách đây 2 năm.

Ông Nghị và chú chó bán vé số của mình.

Theo đó vào năm 2017, clip con chó vàng đi theo ông chủ bán vé số ở Cà Màu thu hút sự quan tâm cực lớn của dân mạng.

Trong clip, chú chó tên Nô ngậm bịch nhựa đựng xấp vé số chạy đến trước mặt những người uống cà phê để mời chào. Khi thấy khách đưa tiền cho chủ và trả lại xấp vé số, nó mới rời đi. Hằng ngày, chú chó thông minh theo chủ nhân đi hơn 5 km để bán hàng trăm tờ vé số.

Ông Nghị chính là người đã cưu mang chú chó này trong nhiều năm; ngược lại chú chó này hằng ngày giúp ông Nghị bán khoảng 300 tờ vé số.

Hiện vụ việc dâm ô của đối tượng Nguyễn Văn Nghị đang được công an điều tra và làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news