Tin mới

Chủ cơ sở Mầm Xanh bạo hành trẻ lĩnh 3 năm tù

Thứ tư, 25/07/2018, 15:13 (GMT+7)

Chủ cơ sở Mầm Xanh, bà Phạm Thị Mỹ Linh bị tuyên án 3 năm tù vì hành vi dùng dao và nhiều đồ vật khác để bạo hành dã man các cháu bé.

Chủ cơ sở Mầm Xanh, bà Phạm Thị Mỹ Linh bị tuyên án 3 năm tù vì hành vi dùng dao và nhiều đồ vật khác để bạo hành dã man các cháu bé.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, Công an nhân dân, Tri thức trực tuyến, chiều ngày 25/7, TAND quận 12 (TP HCM) tuyên án đối với 3 bảo mẫu có hành vi sử dụng tay chân và nhiều đồ vật hành hạ dã man nhiều em nhỏ tại cơ sở mầm non Mầm Xanh.

Theo đó, bị cáo Phạm Thị Mỹ Linh (44 tuổi, chủ cơ sở Mầm Xanh) lãnh 3 năm tù, Nguyễn Thị Đào (24 tuổi, quê Đồng Nai) lãnh 2 năm tù (cho hưởng án treo) và Phạm Như Huỳnh (22 tuổi, quê Cà Mau) 1 năm 6 tháng tù (cho hưởng án treo) cùng về tội "Hành hạ người khác".

Các bị cáo tại tòa. Ảnh Trí thức trẻ

HĐXX cho rằng cần áp dụng hình phạt nghiêm khắc đối với các bị cáo. Trong đó Linh phải chịu hình phạt cao nhất của khung hình phạt. Tuy nhiên, các bị cáo đã ăn năn, hối cải, thành khẩn khai báo, hoàn cảnh khó khăn, Huỳnh phạm tội khi chưa đủ 18 tuổi, Đào phạm tội trong khi mang thai nên xem xét giảm nhẹ một phần hình phạt cho các bị cáo.

Trước đó, đại diện VKS đề nghị xử Linh từ 2 năm 6 tháng đến 3 năm tù, Huỳnh bị đề nghị từ 1 năm đến 1 năm 6 tháng tù cho hưởng án treo, Đào bị đề nghị từ 1 năm 6 tháng đến 2 năm cho hưởng án treo.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news