Tin mới

Chủ khách sạn mua “cái ngàn vàng” giải xui: Nữ tiếp viên nhớ rõ những người mua dâm

Chủ nhật, 21/06/2015, 19:50 (GMT+7)

Q. đã bán dâm cho ông chủ khách sạn 2 lần vào cuối tháng 5 và đầu tháng 6, mỗi lần 500 nghìn đồng. Tại trụ sở công an, nữ tiếp viên mới 15 tuổi khẳng định mình nhớ rất rõ những người mua dâm, công an cho nhận diện là 'em chỉ ra ngay'.

Q. đã bán dâm cho ông chủ khách sạn 2 lần vào cuối tháng 5 và đầu tháng 6, mỗi lần 500 nghìn đồng. Tại trụ sở công an, nữ tiếp viên mới 15 tuổi khẳng định mình nhớ rất rõ những người mua dâm, công an cho nhận diện là 'em chỉ ra ngay'.

Ngày 21.6, theo thông tin trên báo Thanh Niên Online, Cơ quan điều tra Công an TP. Cà Mau (Cà Mau) tiếp tục gia hạn lệnh tạm giữ hình sự ông Tiêu Văn Luận (56 tuổi, chủ khách sạn Best - khách sạn lớn tại TP. Cà Mau) và Lâm Thị Châu (39 tuổi, chủ quán nhậu N.D ở phường 9, TP.Cà Mau) để điều tra làm rõ hành vi “Mua dâm trẻ vị thành niên” và “Môi giới mại dâm”.

Làm việc với cơ quan điều tra, Q.cho biết cô đã bị chủ quán giam lỏng 28 ngày mới được giải cứu. Trước đó, 6 ngày bị Châu giam lỏng trong phòng số 2 của quán N.D. Q. cũng được Châu đích thân chở đến nhà trọ, nơi ông Luận đang chờ sẵn. Khoảng một tuần sau, "đại gia" Việt kiều này lại tiếp tục đến nhà trọ cũ để mua dâm Q.

N

gôi nhà Q. bị giam lỏng (Ảnh: Báo Thanh Niên).

Theo Q., cả 2 lần bán dâm ông Luận đều trả 500.000 đồng. Lần đầu, "đại gia" đưa tiền trực tiếp cho Châu, lần sau đưa Q. và bị Châu lấy lại.

Q. cho biết trong 28 ngày bị giam lỏng, khoảng 9 lần Q. được chủ quán đưa đến nhà trọ bán dâm. Vài lần, Châu bảo Q. xin thêm tiền của khách, lần bán dâm giá cao nhất là 800.000 đồng.

Q. khẳng định: "Em nhớ rất rõ những người mua dâm mình, công an cho nhận diện là em chỉ ra ngay" . Trước khi được gia đình và công an giải cứu, Q. bị Châu ép viết giấy nhận nợ 6 triệu đồng và sau đó sửa thành 7 triệu.

Như tin đã đưa, khoảng 16 giờ ngày 16.6, bà Thạch Thị Xuân (57 tuổi, ngụ ấm Thăm Trơi, xã Khánh Bình Đông, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau), đã đến Công an phường 9, TP.Cà Mau trình báo về việc con bà là Bùi Thị Q. (thông tin ban đầu là Bùi Thị M., sinh ngày 10.1.2000) hiện bị tạm giữ tại quán N.D. Bà Xuân cho biết mình được bà Châu báo là phải trả 7 triệu đồng mới được đưa con gái về. Người nhà Q. đến tìm thì bị bà Châu cho người đánh, đuổi…

Theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, thời điểm tháng 5, Q. đến quán N.D xin vào làm tiếp viên. Hằng ngày Q. phục vụ khách nhậu nhưng không có lương, chỉ hưởng tiền boa của khách. Nếu khách có nhu cầu mua dâm thì liên hệ Châu. Châu trực tiếp điều tiếp viên

Trong thời gian làm việc, Châu không cho Q. về nhà. Q. đã bị ép đi bán dâm 7 - 8 lần. Trong đó, Q. xác định đã bán dâm cho ông Luận 2 lần. Lần thứ nhất khoảng giữa tháng 5, lần thứ hai khoảng từ ngày 8 - 9.6. Theo Q., mỗi lần mua dâm, ông Luận trả cho Q. 500.000 đồng, nhưng đều bị bà Châu lấy hết tiền.

Từ lâu, quán N.D là một địa chỉ khét tiếng ở TP.Cà Mau. Mang danh là quán nhậu bình dân, nhưng lúc nào quán cũng có tiếp viên sẵn sàng phục vụ khách đến từ A  đến Z.

Do hoàn cảnh gia đình nghèo túng, Q. xin gia đình ra TP.Cà Mau giúp việc nhà. Q. được nhận làm tiếp viên quán N.D. Để trói chân tiếp viên, Châu tỏ ra là người tốt bụng, hay mua sắm quần áo,  cho các tiếp viên vay tiền. Với Q. cũng không ngoại lệ, Châu buộc Q. bán dâm để trừ nợ.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chủ khách sạn