Tin mới

Chủ khách sạn mua dâm trẻ em: Người đàn bà lạ mặt đến đe dọa

Thứ bảy, 27/06/2015, 09:42 (GMT+7)

Chị gái của thiếu nữ bị ép bán dâm cho biết, người phụ nữ lạ mặt đã đặt vấn đề với chị là muốn Thu được bồi thường thì đến khách sạn ở phường 9, TP Cà Mau. Khi chị này lấy lý do từ chối tiếp xúc vì cha mẹ đi vắng, bà này lớn tiếng hăm dọa sẽ cho Thu đi tù.

Chị gái của thiếu nữ bị ép bán dâm cho biết, người phụ nữ lạ mặt đã đặt vấn đề với chị là muốn Thu được bồi thường thì đến khách sạn ở phường 9, TP Cà Mau. Khi chị này lấy lý do từ chối tiếp xúc vì cha mẹ đi vắng, bà này lớn tiếng hăm dọa sẽ cho Thu đi tù.

Liên quan đến vụ ông chủ khách sạn lớn nhất Cà Mau bị bắt vì mua dâm bé gái chưa đầy 15 tuổi, diễn biến mới nhất cơ quan CSĐT Công an TP. Cà Mau (Cà Mau) cho biết, đã khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối với ông Tiêu Văn L. - chủ khách sạn được cho là lớn nhất tỉnh Cà Mau, địa chỉ khóm 6, phường 9, TP. Cà Mau.

Vị đại gia 56 tuổi bị khởi tố vì cáo buộc đã ít nhất hai lần mua dâm bé gái chưa đầy 15 tuổi, là nhân viên của quán nhậu Nhựt Duy (phường 9, TP Cà Mau).

Ngoài ông L., cơ quan CSĐT Công an TP Cà Mau cũng đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt giam 4 tháng đối với bà Lâm Thị Châu (39 tuổi, chủ quán nhậu Nhựt Duy) để điều tra về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Thiếu nữ bị ép bán dâm

Theo thông tin trên báo Tri thức trực tuyến, chiều 22/6, thiếu nữ tên Thu (bị ép bán dâm), đã được cha mẹ đưa đến cơ quan điều tra làm việc.

Tại quê nhà xã Khánh Bình Tây (huyện Trần Văn Thời), khoảng 13h cùng ngày có một người đàn ông chở theo thiếu phụ gần 60 tuổi đến nhà Thu kiếm chuyện gây gổ.

Chị  của Thu cho biết, người phụ nữ lạ mặt đã đặt vấn đề với chị là muốn Thu được bồi thường thì đến khách sạn ở phường 9, TP Cà Mau. Khi chị này lấy lý do từ chối tiếp xúc vì cha mẹ đi vắng, bà này lớn tiếng hăm dọa sẽ cho Thu đi tù.

"Bà ấy nói 'tao chứa 5 - 6 đứa con gái để đi khách như Thu mà có ai dám làm gì, có ngon thì đến khách sạn lấy tiền bồi thường, chi chừng vài triệu chứ bao nhiêu'. Em nói muốn gì thì chờ cha mẹ về, nhưng bà ấy đứng trước cửa nhà chửi một lúc rồi bỏ đi" – chị gái của Thu chia sẻ trên báo Tri thức trực tuyến.

Trò chuyện cùng phóng viên, Thu cho biết, tối cùng ngày, Thu nhận được điện thoại của một phụ nữ không quen. Người này yêu cầu em rút đơn tố cáo để được hỗ trợ 10 triệu đồng, nhưng thiếu nữ không đồng ý.

"Gia đình đang gặp cảnh khó khăn, nhưng em không cần tiền bồi thường trong vụ bị ép bán dâm, mà chỉ muốn đòi lại danh dự. Những người hãm hại cuộc đời em phải bị pháp luật xử lý", Thu nói.

Điều chưa biết về đại gia mua dâm trẻ em

Theo tìm hiểu của PV báo Người đưa tin, tại cơ quan chức năng, ông L. cũng xác nhận hành vi 2 lần mua dâm trẻ em của mình.

Theo tin tức tìm hiểu của phóng viên, ông L. là đại gia có tiếng không chỉ ở Cà Mau, mà còn các tỉnh Tây Nam bộ. Ông được rất nhiều người biết đến là người sinh ra ở Cà Mau nhưng sống phần lớn thời gian sống trên đất Mỹ. Ông L. mới trở về Việt Nam được vài năm nay. Hiện ông L. đang kinh doanh khách sạn được coi là một trong những khách sạn lớn nhất nhì địa phương này.

Vài năm trước, vị đại gia này xuất hiện khá nhiều trên truyền thông vì những sáng chế nhà di động rẻ, đẹp phù hợp với điều kiện sinh sống của người dân sông nước.

Tuy ông rất nổi tiếng là người chi rất mạnh tay cho việc kinh doanh, nhưng trong giới “ăn chơi”, lại là người hay “cò kè bớt một thêm hai”…

Cuối năm 2014, ông L. từng khẳng định trước báo chí việc mình có nhiều đất ở Phú Quốc, Kiên Giang và một số nơi khác. Không những thế, người đàn ông này còn sở hữu chiếc xe Rolls - Royce sang trọng, điện thoại Vertu đẳng cấp nhưng chưa bao giờ "nghĩ mình là một đại gia".

Nói về người chồng của mình, bà Tr. - vợ ông L. từng chia sẻ: "Ông ấy là người không thích chụp ảnh hay khoe sự giàu có.

Chồng tôi cũng không thích tiệc tùng, nơi đông người. Suốt ngày ông ấy chỉ mặc hai bộ đồ lùi xùi trong khi có nhiều đồ đẹp, hàng hiệu ông ấy không chịu dùng...".

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng TP. Cà Mau tiếp tục điều tra.

Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news