Tin mới

Chủ nhà hàng cùng nhân viên truy sát 5 "thượng đế" như giang hồ

Thứ sáu, 05/09/2014, 08:57 (GMT+7)

Chủ nhà hàng đã lệnh cho nhân viên cầm dao, gậy hành hung 5 vị khách trọng thương khi mâu thuẫn lúc tính tiền.

Chủ nhà hàng đã lệnh cho nhân viên cầm dao, gậy hành hung 5 vị khách trọng thương khi mâu thuẫn lúc tính tiền.

Chiều 4/9, cơ quan CSĐT công an TP. Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) đã bắt khẩn cấp 19 đối tượng để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Địa điển xảy ra vụ việc là nhà hàng quán hải sản Tư Nhớ 2, P.Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một).

Cầm đầu nhóm côn đồ này được xác định là Nguyễn Văn Quân (34 tuổi, chủ nhà hàng 18 đồng phạm còn lại là nhân viên của quán.

Theo điều tra ban đầu, rạng sáng 28.8, nhóm khách gồm anh Nguyễn Thanh Bình; Đỗ Trọng Nhân; Lê Công Trướng; Điểu Văn Tài và Lê Anh Vũ (người địa phương) đến ăn uống tại quán hải sản Tư Nhớ 2. Khi tính tiền ra về thì xảy ra mâu thuẫn với nhân viên của quán, anh Bình cho rằng nhóm của mình chỉ dùng 4 đĩa hải sản mà quán tính tiền 6 đĩa.

Lúc này, chủ nhà hàng là Nguyễn Văn Quân đứng ra giải quyết nhưng bất thành, hai bên lời qua tiếng lại rồi dẫn đến xô xát. Trong lúc ẩu đả, Nguyễn Ngọc Hiếu, Nguyễn Văn Phúc, Trần Văn Lâm (cùng ngụ Bến Tre, nhân viên nhà hàng) đã lấy mã tấu, dao bầu xông vào chém trọng thương anh Bình.

Chưa dừng lại, Quân còn ra lệnh cho 14 nhân viên khác đóng cổng nhà hàng, dùng nhiều hung khí khách tiếp tục tấn công nhóm khách. Hậu quả 5 người bị thương tích nặng phải đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

Sau khi nhận tin báo, Công an TP.Thủ Dầu Một đã vào cuộc điều tra bắt giữ chủ quán hải sản Tư Nhớ 2 cùng 18 nhân viên liên quan trực tiếp đến vụ truy sát, thu giữ 6 mã tấu, dao bầu và 2 ống sắt.

Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng mở rộng điều tra làm rõ.

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news