Tin mới

Chủ nhân bản hit 'Cô Thắm Không Về' comeback ấn tượng với bản hit đánh chiếm top Trending

Thứ năm, 02/04/2020, 15:28 (GMT+7)

Nối tiếp thành công của 'Cô Thắm Không Về', X2X cho ra sản phẩm âm nhạc mới nhất mang tên 'Cố Giai Nhân' với thứ hạng tăng vùn vụt trên BXH Trending Youtube.

Tên tuổi của X2X được biết đến với bản hit "Cô Thắm Không Về" từng gây bão trong cộng đồng một thời. Tiếp nối thành công của những bản hit này, mới đây X2X lại tiếp tục cho ra đời một sản phẩm âm nhạc khác có tên "Cố Giang Tình".

X2X và sản phẩm âm nhạc mới nhất có tên "Cố Giang Tình". Ảnh: Internet

Bài hát này được nhạc sĩ Huỳnh Văn chắp bút, đi kèm với những ý kiến chỉnh sửa của Phát Hồ để biến ca khúc mượt mà nhất có thể. Bên cạnh đó, tài năng của Producer DinhLong cũng giúp ca khúc bắt tai hơn hẳn. Nên nhớ rằng trước "Cố Giang Tình" DinhLong từng có nhiều bản remix lọt top Trending như “Độ Ta Không Độ Nàng” (Remix), “Thay Tôi Yêu Cô Ấy” (Remix), hay “Mượn Rượu Tỏ Tình”.

Không dừng lại ở đó, các thành viên của X2X còn đầu tư vào quá trình thu âm để cho ra sản phẩm ưng ý nhất.

Nội dung ca khúc “Cố Giang Tình” nói về một chuyện tình tan vỡ khi đứng trước lựa chọn gia đình và tình yêu. Với lời ca nhẹ nhàng và giai điệu da diết, ca khúc là những suy nghĩ của một chàng trai khi nghĩ về khoảng thời gian hạnh phúc và những kỷ niệm đẹp cùng người mình yêu. Nói về thông điệp của sản phẩm âm nhạc lần này, X2X cũng nhắn nhủ với những đang đang yêu, đã yêu và sẽ yêu: “Khi đã bắt đầu yêu, hãy cứ yêu hết mình và chân thành để sau này khi nhìn lại, ai trong chúng ta cũng không bao giờ phải nói hai từ ‘giá như’”.

MV của ca khúc cũng để lại nhiều điều đặc biệt. X2X từng chia sẻ ekip đã phải làm việc vào lúc 3h sáng để thực hiện cảnh quay khó nhất và chỉ hoàn thành trong 1 shot duy nhất.

MV của "Cố Giang Tình" nhuốm màu hình ảnh những vùng quê với các lễ hội võ cổ truyền. Tại đây, JokeS Bii và Phát Hồ hoá mình vào nhân vật hai chàng trai chất phác, hiền lành. Trong một lần vô tình gặp Mộc Lan do Lê Ngọc Trinh thủ vai. Chuyện tình tay ba đầy ngang trái này đem đến một kết cục buồn cho cả 3 khi Mộc Lan đã nhảy xuống sông tự tử. Tuy nhiên MV vẫn để lộ dòng "to be continued" phía cuối, hứa hẹn sẽ có một plot twist "hack não" ở các phần sau.

Một cảnh quay trong MV. Ảnh: Internet

Đầu tư cả về phần nhạc và MV, "Cố Giang Tình" đã chinh phục những khán giả khó tính nhất. Chỉ sau hơn 24 giờ ra mắt, MV đã đạt tới hơn 2,1 triệu lượt view, 133 nghìn lượt thích và hơn 11 nghìn lượt bình luận. Hiện MV đang đứng thứ 4 trên BXH Top Trending của Youtube và hoàn toàn có thể leo lên top 1 trong những ngày tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news