Tin mới

Chủ nhân hit tỉ view Despacito đã đến Đà Nẵng biểu diễn

Thứ tư, 04/07/2018, 14:06 (GMT+7)

Luis Fonsi - cha đẻ hit Despacito đến Việt Nam. Luis Fonsi dẫn theo ê-kíp khủng lên tới 30 người trong chuyến công tác 2 ngày tại Đà Nẵng.

Luis Fonsi - cha đẻ hit Despacito đến Việt Nam. Luis Fonsi dẫn theo ê-kíp khủng lên tới 30 người trong chuyến công tác 2 ngày tại Đà Nẵng.

VietnamnetNgười lao động cho hay trưa ngày 4/7 tại Đà Nẵng, Cocobay đã tổ chức họp báo Luis Fonsi, chủ nhân hit tỉ view Despacito đến Việt Nam tham dự Cocofest 2018.

Nam ca sĩ Luis Fonsi vui vẻ trò chuyện cùng mọi người. Ảnh: Người lao động

Theo đạo diễn Việt Tú đây có thể là một trong 5 sự kiện âm nhạc lớn nhất Châu Á trong năm 2018. 

Trong khi đó, nam ca sĩ Luis Fonsi rất cởi mở, thân thiện và hòa đồng với mọi người. Luis Fonsi chia sẻ rằng: Anh biết đến Cocobay trong dịp gặp gỡ với cầu thủ bóng đá Ronaldo và anh quyết định đến Cocobay Đà Nẵng để biểu diễn 2 đêm âm nhạc.

"Mặc dù tôi biết tiếng anh nhưng tôi sẽ hát tiếng Tây Ban Nha, với mong muốn dòng máu La Tinh và Việt Nam có thể hòa quyện với nhau về âm nhạc", Luis Fonsi bộc bạch.

Với ca khúc  "Despacito" ra mắt vào hồi đầu 2017, Luis Fonsi đã trở nên nổi tiếng khắp thế giới. "Despacito" trở thành siêu hit mọi thời đại với hơn 5 tỉ lượt xem trên YouTube, liên tục đứng đầu 13 tuần trong bảng xếp hạng Billboard Hot 100.

Thông tin cũng cho biết thêm, Luis fonsi và ekip sẽ trình diễn trong lễ hội âm nhạc Cocofest 2018 diễn ra trong hai ngày 6 và 7/ 7, tại Cocobay Đà Nẵng. 

Ngoài ra, một nghệ sĩ quốc tế khác cũng sẽ đến Đà Nẵng trong vài ngày tới là nữ ca sỹ gợi cảm Nicole Scherzinger, cựu "thủ lĩnh" của nhóm nhạc The Pussycat Dolls, giám khảo xinh đẹp của "The X-Factor", cựu bạn gái của tay đua Công thức 1, bốn lần vô địch thế giới - Lewis Hamilton.

Cô đã bán được 16 triệu đĩa với tư cách là nghệ sĩ solo và hơn 54 triệu đĩa khi còn hoạt động trong nhóm The Pussycat Dolls.

Ngoài sự tham gia hai nghệ sỹ Quốc Tế, Cocofest còn có sự tham gia của các ngôi sao, nhóm nhạc hàng đầu  tại thị trường âm nhạc Việt Nam hiện nay. Chương trình được dàn dựng bởi Đạo diễn Việt Tú và Giám đốc âm nhạc Hoàng Touliver.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news