Tin mới

Chủ nhật này, đi chợ phiên đồ cũ ở Hà Nội

Thứ sáu, 26/02/2016, 10:59 (GMT+7)

Phiên chợ được đánh giá là "kỳ quặc" nhất Hà Nội sẽ tiếp tục diễn ra với nhiều món đồ độc đáo.

Phiên chợ được đánh giá là "kỳ quặc" nhất Hà Nội sẽ tiếp tục diễn ra với nhiều món đồ độc đáo.

Từ 8h30 - 20h ngày 28/2/2016, Phiên chợ Vintage Art chào Xuân 2016 sẽ diễn ra tại 163 Yên Phụ (đối diện Khách sạn Thắng Lợi), Tây Hồ, Hà Nội.

Với thông điệp “Đến phiên chợ Vintage Art không chỉ để mua sắm những sản phẩm Đẹp - Độc - Lạ - Hoài cổ, mà đây còn là không gian giao lưu văn hoá của những người yêu nét đẹp truyền thống ở mọi lứa tuổi.

Sản phẩm đồ cổ được bày bán ở chợ phiên. Ảnh: Nam Nam

Đại diện Ban Tổ chức, Nghệ nhân Thư pháp Kiều Quốc Khánh cho biết: Vintage Art được thiết kế theo mô hình chợ truyền thống nhưng mang hơi hướng hiện đại.

Sau 3 phiên chợ được tổ chức thành công, thu hút hàng ngàn lượt khách/phiên, Vintage Art được công chúng và giới trẻ Thủ đô ủng hộ nhiệt thành. Không chỉ Đẹp - Độc - Lạ - Hoài cổ, những sản phẩm được chọn lọc trưng bày tại Vintage Art lần này còn hướng tới tiêu chí thân thiện với môi trường.

Ngoài sự hội tụ của những sản phẩm tinh xảo, trẻ trung, đầy tính sáng tạo, điểm nhấn đặc biệt trong phiên chợ Vintage Art chào Xuân 2016 là sự kết hợp lần đầu tiên giữa Vinetage Art và FC KPOP - SAPPHIRE JUNIO FC để khách tham quan, nhất là giới trẻ, được trải nghiệm mới trong không khí tưng bừng, vui nhộn của âm nhạc…

Theo Ban Tổ chức, hiện đã có gần 50 gian hàng đăng ký tham gia phiên chợ Vintage Art chào Xuân 2016. Các mặt hàng trưng bày rất da dạng, phong phú, mang đậm phong cách trẻ trung, trong đó có nhiều mặt hàng handmade tinh xảo, chất lượng nhưng giá cả vô cùng hợp lý.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news