Tin mới

Chủ quán cà phê kiêm "má mì" môi giới mại dâm

Thứ hai, 22/09/2014, 14:44 (GMT+7)

Hai đôi nam nưc bị bắt quả tang khi đang có hành vi mua bán dâm, 4 đối tượng cùng chủ quán cà phê đã được đưa về đồn công an để lấy lời khai hục vụ công tác điều tra.

 

 

Hai đôi nam nưc bị bắt quả tang khi đang có hành vi mua bán dâm, 4 đối tượng cùng chủ quán cà phê đã được đưa về đồn công an để lấy lời khai hục vụ công tác điều tra.

Ngày 21-9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam 3 tháng đối với Phạm Thị Mỹ Châu (SN 1970, ngụ ấp 5, thị trấn Nàng Mau, huyện Vị Thủy), chủ quán cà phê A Châu, để điều tra về hành vi chứa mại dâm và môi giới mại dâm.

Theo kết quả điều tra ban đầu, chiều 15-9, Công an huyện Vị Thủy kiểm tra, bắt quả tang một cặp nam nữ đang mua bán dâm tại một căn chòi lá trong quán cà phê “A Châu” tọa lạc tại ấp 12, xã Vị Thắng, huyện Vị Thủy, do bà Châu làm chủ.

Cùng thời điểm này, một tổ trinh sát khác cũng đã ập vào nhà trọ N.H (kế bên quán A Châu) bắt quả tang một cặp nam nữ khác cũng đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Sau khi lập biên bản, chủ quán kiêm “má mì” cùng 4 đối tượng liên quan đã được di lý về trụ sở công an huyện để lấy lời khai.

Quan cà phê A Châu nơi xảy ra việc môi giới mại dâm.

Trong đó, bà Châu khai khi khách đến uống nước tại quán có yêu cầu sẽ điều gái bán dâm đến ngồi chung chòi để kích dục và thậm chí là “đi tàu nhanh”. “Bãi đáp” ngay tại chòi lá trong quán hoặc nhà trọ N.H kế bên. Giá một ly nước uống có “em út” phục vụ là 50.000 đồng, tiền “bo” là 50.000 đồng/em, đi “tàu nhanh” giá là 300.000 đồng/ lượt. Châu lấy tiền “cò” là 50.000 đồng, tiền phòng khách phải lo. Bước đầu, bà Châu thừa nhận 3 lần gọi gái đến bán dâm cho khách thì bị bắt.

Ngoài việc khởi tố bà Châu, công an cũng đã khởi tố và bắt tạm giam 3 tháng đối với Hồ Thị Phượng (SN 1986, ngụ Gò Quao, tỉnh Kiên Giang) về hành vi môi giới mại dâm. Phượng bị khởi tố là do ngoài việc trực tiếp bán dâm còn giúp má mì điện thoại rủ rê “đồng nghiệp” của mình đến phục vụ khách.

Thu Trang

Tổng hợp/Theo Người đưa tin

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cà phê A Châu