Tin mới

Chủ quán cafe bán dâm bị bắt, tài xế Grap rút 20 triệu đồng hối lộ

Thứ năm, 25/06/2020, 15:03 (GMT+7)

Trong lúc lực lượng chức năng đang lập biên bản thì nam thanh niên mặc đồ xe ôm công nghệ chạy xe máy đến đưa hối lộ công an 20 triệu đồng, mong giải cứu 2 nữ bán dâm.

Theo tin tức trên PLO, Zingnews.vn, ngày 25/6, Công an TP Biên Hòa, Đồng Nai cho biết, đơn vị đang tiếp tục làm rõ hành vi đưa hối lộ của đối tượng Nguyễn Minh Thành (28 tuổi, quê ở tỉnh Nam Định) và các đối tượng tổ chức mua bán dâm để xử lý theo quy định pháp luật.

Thành tại cơ quan công an. Ảnh: C.A.

Trước đó, chiều 24/6, Đội Cảnh sát hình sự, công an TP Biên Hòa phối hợp với công an phường Tân Hạnh kiểm tra quán cà phê 9999, trên đường Phạm Văn Diêu (phường Tân Hạnh) đã phát hiện, bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm tại quán.

Làm việc với công an, chủ quán Nguyễn Thị Yên (30 tuổi, quê Hà Tĩnh) khai nhận đã bán dâm cho khách với giá 300.000 đồng/lượt. Ngoài ra, nhân viên là Nguyễn Thị Ngọc (33 tuổi, quê Quảng Bình) cũng bán dâm cho khách ngay tại phòng của quán với giá 300.000 đồng, trong đó Yên hưởng 100 ngàn đồng.

Sau khi bị công an bắt quả tang, Yên và nhân viên này gọi đối tượng Nguyễn Minh Thành là tài xế chạy xe Grap tới và móc trong túi của mình ra 20 triệu đồng đưa cho tổ kiểm tra với mục đích hối lộ, "nhờ" bỏ qua vi phạm

Tuy nhiên, tổ công tác đã từ chối và đưa Thành về trụ sợ Công an làm việc. Bước đầu Thành khai nhận có quen biết Yên.

Lực lượng làm nhiệm vụ đã lập biên bản hành vi đưa hối lộ của đối tượng Thành và đưa các  đối tượng mua bán dâm về trụ sở Công an để lập biên bản để xử lý theo quy định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news