Tin mới

Chủ quán cafe tiết lộ thêm thông tin về clip Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc lá

Thứ tư, 13/07/2016, 18:54 (GMT+7)

Chủ quán cafe nơi Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc lá đã lên tiếng chia sẻ những câu chuyện đằng sau clip đang gây tranh cãi trong dư luận.

Chủ quán cafe nơi Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc lá đã lên tiếng chia sẻ những câu chuyện đằng sau clip đang gây tranh cãi trong dư luận.

[mecloud]VeQvyanCeu[/mecloud]

Mới đây, chủ quán cafe - nơi Kỳ Duyên bị bắt gặp hút thuốc lá đã lên tiếng chia sẻ thêm những câu chuyện liên quan đến clip. Theo người chủ quán, Kỳ Duyên hút thuốc trong khu vực cho phép của quán, và không ai thấy khó chịu khi cô hút thuốc.

Dưới đây là nguyên văn những chia sẻ của chủ quán cafe: "Với tư cách là chủ quán cafe nơi Kì Duyên ngồi và có mặt tại đó vào lúc Kỳ Duyên hút thuốc mình xin phép lên tiếng đôi điều về những gì người quay clip đã phát ngôn như sau:

Quán cafe của mình có phân tách rất rõ vào 3 khu. Khu C: khu vực ngoài trời, là khu vực khách hàng được hút thuốc thoải mái. Khu B: khu vực không hút thuốc. Khu A: khu vực Kỳ Duyên ngồi, là khu vực được hút thuốc!

Trước khi vào cửa, nhân viên lễ tân của quán bao giờ cũng giới thiệu với khách hàng khu vực nào được hút thuốc, khu vực nào không được hút thuốc và khách hàng sẽ có sự lựa chọn chỗ ngồi cho mình.

Vì vậy, mình xin phép đưa ra những ý kiến như sau với bài lên tiếng này của anh Tonny D (người quay clip Kỳ Duyên hút thuốc lá):

Việc anh phê phán Kỳ Duyên hút thuốc trong phòng điều hoà, nhắc đi nhắc lại về phòng điều hoà để gây trầm trọng sự việc đối với mình là sai. Cô ấy đang hút thuốc trong khu vực được phép hút thuốc.

Kỳ Duyên là khách hàng của quán, không phải khách hàng thường xuyên nhưng cô ấy cũng đến quán vài lần, những lần trước cô ấy chỉ ngồi ở khu B (khu vực không được hút thuốc) và cô ấy hoàn toàn không hút thuốc, mình thấy điều này thể hiện rất rõ ý thức của Kỳ Duyên với nội quy của quán, cũng như với cộng đồng!

Hoa hậu Kỳ Duyên bị bắt gặp hút thuốc lá. Ảnh internet

Mình hoàn toàn không cổ vũ hành vi quay lén của anh đối với khách hàng của mình. Mình nghĩ nếu anh thực sự muốn tốt cho người khác, anh có thể tự đứng dậy và nhắc nhở Kỳ Duyên. Nhưng có lẽ, anh cũng nắm được khu vực này là khu vực hút thuốc. Vì chắc chắn khi bước vào quán, anh đã được giới thiệu rằng khu vực này là khu vực được phép hút thuốc nên anh đã không đứng dậy nhắc nhở. Vậy thực sự động cơ của anh trong việc quay lén Kỳ Duyên có thực sự là để nhắc nhở cô ấy hay không? Điều này có lẽ chỉ mình anh biết mà thôi!

Về việc anh nói rằng mọi người trong quán khá bất bình, mình xin khẳng định rằng không có ai bất bình cả, vì khu vực này là khu vực được phép hút thuốc và tất cả khách hàng ngồi trong khu vực này đều nắm được điều đó. Vì vậy, nếu anh nói rằng mọi người bất bình vì khói thuốc của Kỳ Duyên thì hoàn toàn không đúng vì ngoài Kỳ Duyên ra thì hầu hết những người còn lại đều hút thuốc tại khu vực này!

Việc Kỳ Duyên hút thuốc, với cá nhân mình là điều không tốt cho sức khoẻ của cô ấy, nhất là với việc cô ấy là một Hoa hậu là một điều rất không hay. Tuy nhiên, với mình, cô ấy còn quá trẻ và non nớt. Có lẽ, đứng dậy nhắc nhở cô ấy là điều hay hơn là việc anh quay clip và đăng lên mạng. Với mình, điều này như một hành vi chà đạp. Mà mình, thì lại không thích chà đạp lên phụ nữ, nhất là phụ nữ đẹp và trẻ.

Với cá nhân Kỳ Duyên, cũng xin khuyên em hãy giữ gìn hơn hình ảnh cá nhân, em còn quá trẻ để hiểu rằng cuộc sống vốn không đơn giản như em nghĩ, nhất là khi em là biểu tượng của giới trẻ. Chiếc vương miện trên đầu em rất nặng, hãy gìn giữ nó. Trước đám đông, hãy biết kìm chế bản thân hơn nữa, vì em còn phải hoàn thành trọng trách của mình trong một thời gian rất dài nữa em nhé!"

Như tin đã đưa, ngày 11/7, cư dân mạng rầm rộ truyền tay nhau đoạn clip Hoa hậu Kỳ Duyên vô tư hút thuốc lá trong quán cafe. 

Ngay sau khi clip được chia sẻ đã khiến dư luận vô cùng bất bình. Nhiều người còn yêu cầu tước vương miện của Hoa hậu Việt Nam 2014 vì cho rằng hành động của cô làm ảnh hưởng tới hình ảnh người phụ nữ Việt. Ngay lập tức, Kỳ Duyên đã lên tiếng xin lỗi công chúng.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news