Tin mới

Chủ quán cháo bị thanh niên lạ mặt đâm lúc rạng sáng

Chủ nhật, 21/02/2016, 19:41 (GMT+7)

Một chủ quán cháo dinh dưỡng ở Huế đã bị một nam thanh niên mặc áo mưa, đeo khẩu trang khống chế và đâm nhiều nhát vào người vào rạng sáng nay.

Một chủ quán cháo dinh dưỡng ở Huế đã bị một nam thanh niên mặc áo mưa, đeo khẩu trang khống chế và đâm nhiều nhát vào người vào rạng sáng nay.

Theo đó, một nhân chứng tại hiện trường cho hay, khoảng 4h30 sáng nay (21/2), chủ quán dinh dưỡng SuSu trên đường Đặng Huy Trứ (phường Phước Vĩnh, TP Huế) là chị Cái Thị Thiếu N. (39 tuổi, trú huyện Phú Lộc) thức dậy nấu cháo để bán thì thấy hai thanh niên chạy xe máy đến quán. Tiếp đó, một nam thanh niên mặc áo mưa, đeo khẩu trang vào quán dùng dao kề vào cổ khống chế chị N. và yêu cầu đưa tiền.

Không được chị N. đáp ứng, hắn bất ngờ dùng dao đâm vào người chị N. rồi tẩu thoát. Nạn nhân sau đó được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện TƯ Huế trong trình đa chấn thương.

Quán cháo dinh dưỡng nơi xảy ra vụ cướp táo tợn.

Hiện, chị N. đã qua cơn nguy kịch và đang được điều trị tích cực, tuy nhiên tinh thần vẫn còn bất an.

Bà Nguyễn Thị Ngọc G., người làm công tại quán cháo cho biết, trước thời điểm xảy ra vụ việc, một trong 2 thanh niên nói trên đã có lần vào quán để hỏi mua cháo.

Sáng nay, Công an TP Huế (Thừa Thiên – Huế) đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và đang tích cự điều tra và truy tìm hung thủ gây ra vụ đâm người táo tợn trên.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news