Tin mới

Chủ quán hủ tiếu ở Vĩnh Long trộm 45 triệu đồng trong cốp xe

Thứ tư, 26/09/2018, 15:04 (GMT+7)

Phạm Văn Tám (TP. Vĩnh Long) đang dọn bàn bán hủ tiếu thì thấy xe của chị Phương dựng ở tiệm thuốc tây kế bên bị hở cốp, nên đã lấy trộm số tiền 45 triệu đồng.

Phạm Văn Tám (TP. Vĩnh Long) đang dọn bàn bán hủ tiếu thì thấy xe của chị Phương dựng ở tiệm thuốc tây kế bên bị hở cốp, nên đã lấy trộm số tiền 45 triệu đồng.

Sáng nay (26/9), công an phường 1 (TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long) đang tạm giữ Phạm Văn Tám (57 tuổi) về hành vi Trộm cắp tài sản, theo Zing.

Trước đó, ngày 24/9, chị Trần Thế Phương (29 tuổi, TP. Vĩnh Long) đã đến cửa hàng thuốc tây Long Châu (phường 1) và đỗ xe máy phía trước. Khi trở ra, người phụ nữ này kiểm tra bên trong cốp xe thì mất 45 triệu đồng tiền mặt nên trình báo công an.

Toàn bộ sự việc được camera an ninh ghi lại, công an xác định thủ phạm là Phạm Văn Tám bán hủ tiếu cạnh cửa hàng thuốc tây.

Lê Văn Côi bị công an bắt giữ. (Ảnh: Lao Động)

Tám khai nhận khi đang dọn bàn bán hủ tiếu thì thấy cốp xe của chị Phương bị hở nên đã lại gần và lấy trộm số tiền trên.

Một trường hợp tương tự cũng xảy ra với cô Huỳnh Kim Phụng – giáo viên Trường Tiểu học A (thị trấn Long Hồ, huyện Long Hồ, Vĩnh Long), theo Báo Lao Động.

Ngày 4/9, cô Phụng đến công an trình báo về việc bị mất một chiếc ví bên trong đó có hơn 8,7 triệu đồng tiền mặt và 1 điện thoại di động. Số tài sản này được cô để trong cốp xe dựng trong trường.

Sau khi trích xuất camera an ninh của trường, công an bắt giữ Lê Văn Côi (31 tuổi) để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news