Tin mới

Chủ quán nhắng nướng Hiền Thiện trả giá đắt khi bắt cô gái quỳ gối xin lỗi ở Bắc Ninh

Thứ tư, 09/09/2020, 20:53 (GMT+7)

Mới đây, liên quan đến vụ chủ quán nhắng nướng ở Bắc Ninh bắt một cô gái quỳ gối xin lỗi, phía VKSND thành phố Bắc Ninh đã có động thái mới.

Theo tin tức từ Pháp luật & Bạn đọc, ngày 9/9, VKSND thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh đã quyết định truy tố các bị can Nguyễn Văn Thiện (sinh năm 1973, trú tại phường Đại Phúc, thành phố Bắc Ninh - là chủ quán nhắng nướng Hiền Thiện) và nhân viên Lăng Văn Vân (sinh năm 1993, trú tại thôn Trại Mái, xã Bồ Lý, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc) ra trước TAND cùng cấp để xét xử về tội "Làm nhục người khác".

Nguyễn Văn Thiện và Lăng Văn Vân (ảnh Pháp luật & Bạn đọc)

Kết quả điều tra cho hay, vào tối ngày 17/8, chị H. đã đến ăn tại quán "Nhắng nướng Hiền Thiện". Tại đây, chị phát hiện trong thức ăn có sán lợn rồi chụp ảnh, đăng tải lên một nhóm Facebook đồ ăn vặt Bắc Ninh với nội dung đồ ăn của quán có sán.

>> Xem thêm: Uẩn khúc mới trong vụ cụ bà Long An bị con gái hành hạ, hé lộ người tung clip thực sự

Khi đọc được bài đăng của chị H., Nguyễn Văn Thiện đã nhờ bạn bè tìm, hẹn chị H. đến quán để nói chuyện. Biết được thông tin chủ quán tìm mình, tối ngày 18/8, chị H. đã chủ động đến quán "Nhắng nướng Hiền Thiện" để giải quyết sự việc.

Chủ quán Nhắng nước đóng cửa, làm nhục chị H. (ảnh cắt từ clip)

Khi chị H. đến nơi, Thiện đã yêu cầu chị H, quỳ dưới sàn nhà, sau đó liên tục chửi bới, ép chị H. phải xin lỗi. Ngoài ra Thiện cũng yêu cầu chị H. gỡ nội dung đã đăng tải trước đó và đăng thông tin đính chính với nội dung quán phục vụ tốt.

>> Xem thêm: Vụ sập cổng trường mầm non ở Lào Cai: Thêm nhiều học sinh thương vong

Qua quá trình xảy ra vụ việc, Thiện đã sử dụng điện thoại di động cá nhân để quay lại clip rồi đăng phát trực tiếp lên trang cá nhân nickname "Nhắng nướng Hiền Thiện".

Quán Nhắng nướng nơi xảy ra vụ việc

Thậm chí, người này sau khi quay trực tiếp còn dùng dép ném vào mặt chị H. Do quá căng thẳng và sợ hãi nên chị H. đã ngã ra sàn bất tỉnh và được bạn bè đưa đi bệnh viện ngay sau đó.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news